SAO » Chuyện làng sao

Trương Minh Cường đưa vợ con 'đội nắng' thăm vườn bí đỏ

Thứ bảy, 04/10/2014 21:14

(Ngoisao.vn) – “Jang Dong Gun phiên bản Việt” dẫn vợ con đi thăm vườn bí đỏ khổng lồ bên Mỹ nhân dịp cậu con trai đầu lòng sinh nhật tròn 4 tuổi.

Nhân dịp cậu con trai đầu lòng Louis mừng sinh nhật tròn 4 tuổi, gia đình Trương Minh Cường vừa có một chuyến du lịch thú vị trên đất Mỹ. Anh đã chọn nông trại Tanaka (thành phố Irvine) làm điểm đến để cả gia đình cùng khám phá.

Mặc dù trời nắng gay gắt, nhưng các thành viên trong gia đình “Jang Dong Gun phiên bản Việt” vẫn rất hào hứng để chụp ảnh và tham gia vào công việc thu hoạch bí đỏ cùng với người nông dân. Được biết, nông trại Tanaka (thành phố Irvine) chuyên nổi tiếng trồng bí đỏ. Thời điểm này người nông dân bắt đầu thu hoạch để lấy vỏ bí làm lồng đèn và sản xuất vật trang trí cho mùa lễ Halloween sắp diễn ra vào đêm (31/10) tới.

Trong chuyến du lịch này, vợ chồng Trương Minh Cường cũng tổ chức sinh nhật cho cậu con trai đầu lòng. Bé Louis tròn 4 tuổi có dịp thổi nến bên cạnh bố mẹ và cô em gái xinh đẹp. Riêng bé Mona đã được 9 tháng tuổi ngày càng xinh xắn như búp bê và sở hữu nhiều vẻ đẹp "lai Nhật”.

Trương Minh Cường bên hai đứa con.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)