SAO » Chuyện làng sao

Trương Minh Cường thở phào khi lấy lại được trang cá nhân sau 2 tháng bị hack, bất ngờ với ngoại hình hiện tại

Thứ hai, 09/01/2023 10:01

Sau quãng thời gian bị chê xuống sắc, Trương Minh Cường dần lấy lại vẻ ngoài phong độ.

Thời gian qua, nhiều sao Việt trở thành "nạn nhân" của các hacker, trong đó có "Vua quảng cáo" Trương Minh Cường. Sau 2 tháng mất quyền kiểm soát, đến mới đây Trương Minh Cường với sự giúp đỡ của một người bạn mới lấy lại được Facebook. Anh thở phào vì những hình ảnh lưu giữ suốt 15 năm không bị mất: "Sau hơn 2 tháng bị mất facebook hôm nay em đã lấy lại được facebook là nhờ bạn già... cám ơn bạn đã làm được điều kỳ diệu cho mình. PS: Cái quan trọng nhất là hình ảnh hơn 15 năm nay để trong album của Facebook. Mọi người nhớ lưu hình ảnh lại đễ lỡ mất Facebook thì còn hình nhé".

Trương Minh Cường "thở phào" khi lấy lại được Facebook sau khi bị hack.

Mừng việc mở lại trang cá nhân, "Jang Dong Gun Việt Nam" đăng loạt ảnh mới. Khác với hình ảnh có vẻ xuề xòa, xuống sắc ở thời kỳ trước Trương Minh Cường đã dần lấy lại phong độ.

Hình ảnh phong độ của Trương Minh Cường.

Trương Minh Cường từng được ví như “Jang Dong Gun bản Việt” với ngoại hình vô cùng điển trai. Mỗi phút quảng cáo, anh có thể nhận cát-xê lên đến 3 tỷ đồng. Anh kết hôn với doanh nhân Thu Huyền có hai con nhưng giờ đã ly hôn. Được biết, cả hai "đường ai nấy đi" từ năm 2017 nhưng mãi đến 4 năm sau mới quyết định công khai. "Biến cố" này từng khiến nam diễn viên bị trầm cảm. Nhưng anh đã dần lấy lại tinh thần để quay trở lại cuộc sống và công việc. Hiện tại, diễn viên Trương Minh Cường cho biết anh đang hẹn hò và khuyên vợ cũ cũng mở lòng tìm hạnh phúc sau đổ vỡ hôn nhân.

Nam diễn viên quay lại công việc, gặp lại bạn cũ sau đổ vỡ.

Hậu ly hôn, mối quan hệ của "Jang Dong Gun Việt Nam" và vợ cũ vẫn rất tốt đẹp.

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)