SAO » Chuyện làng sao

Trương Mỹ Nhân cạn lời trước màn đùa nghịch mất hết thùy mị của con gái, tiết lộ ái nữ giống ba

Thứ hai, 11/09/2023 20:06

Loạt khoảnh khắc cực hài hước của con gái Trương Mỹ Nhân khiến dân tình cạn lời.

Sau khi công khai con gái đầu lòng, cuộc sống hạnh phúc của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người. Có thể thấy, càng lớn, cô con gái nhà này là Bona cũng đáng yêu hết phần thiên hạ. Cả gia đình thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội. Thời gian qua, Trương Mỹ Nhân cũng đã vướng nghi vấn mang thai nhóc tì thứ 2 khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trương Mỹ Nhân đã đăng tải loạt ảnh cực hài hước của ái nữ nhà mình. Theo đó, cô bé đã có màn đùa nghịch khiến ai nấy phải cạn lời. Dù là con gái, thế nhưng ái nữ lại liên tục có những hành động như con trai khiến Trương Mỹ Nhân cũng phải bất lực. Đặc biệt, cô cũng tiết lộ nhóc tì nhà mình giống ba: "Đố ai tìm được ai giống anh thứ 2".

Con gái Trương Mỹ Nhân liên tục có những hành động mất hết nữ tính

Ngay sau khi đăng tải, loạt khoảnh khắc hài hước của Bona đã gây xôn xao. Hiện tại, cuộc sống của gia đình Trương Mỹ Nhân được rất nhiều người ngưỡng mộ. Trước đó, Trương Mỹ Nhân đã đăng tải khoảnh khắc "lên phường" và đăng kí kết hôn cùng Phí Ngọc Hưng. Thời gian qua, cô nàng cũng vướng nghi vấn mang thai nhóc tì thứ 2 khi lộ bụng lùm lùm.

Hiện tại, tổ ấm của Trương Mỹ Nhân được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới