SAO » Chuyện làng sao

Trương Mỹ Nhân chính thức đăng kí kết hôn cùng Phí Ngọc Hưng

Thứ tư, 16/08/2023 19:53

Khoảnh khắc hạnh phúc khi Trương Mỹ Nhân đăng kí kết hôn cùng Phí Ngọc Hưng đang gây chú ý.

Sau khi công khai con gái đầu lòng, cuộc sống hạnh phúc của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người. Có thể thấy, càng lớn, cô con gái nhà này là Bona cũng đáng yêu hết phần thiên hạ. Cả gia đình thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Trương Mỹ Nhân đã đăng tải khoảnh khắc "lên phường" và đăng kí kết hôn cùng Phí Ngọc Hưng. Có thể thấy, cả 2 vô cùng hạnh phúc và liên tục cười tươi. Đặc biệt, ái nữ nhà này là bé Bona cũng đã thích thú cầm trên tay tờ giấy đăng kí kết hôn của bố mẹ. Khoảnh khắc này của cả gia đình đã khiến nhiều người ghen tị vì quá hạnh phúc và viên mãn.

Trương Mỹ Nhân chính thức đăng kí kết hôn cùng Phí Ngọc Hưng

Trương Mỹ Nhân cũng có chia sẻ đầy sâu sắc về những khó khăn và thử thách: "Khi chúng ta đều còn trẻ. Tình yêu của chúng ta sẽ khởi đầu đầy màu hồng và mơ mộng. Thử thách để bên nhau càng nhiều và khó khăn hơn. Chúng ta sẽ có những cơ hội và sự cám dỗ của thế giới này. Chúng ta có những con đường riêng và mục tiêu riêng của bản thân. Chúng ta sẽ có sự so sánh nhất định về đối phương với những mưu cầu của bản thân. Chúng ta có cái tôi lớn và bốc đồng của tuổi trẻ. Chúng ta khiến đối phương phải trưởng thành và biết cách nhìn lại bản thân. Chúng ta sẽ học được quy luật bù trừ của vũ trụ này. Chúng ta sẽ không thể đóng vai 'em bé' để được bao bọc trong tình yêu. Chúng ta phải nỗ lực cố gắng để có thể sinh tồn ở thế giới này. Chúng ta phải gạt bỏ sự ham muốn vật chất và ánh nhìn của người khác. Và khi chúng ta cùng nhau trưởng thành, chúng ta sẽ thấy biết ơn đối phương thật nhiều vì đã khiến bản thân trở thành 1 cá thể mạnh mẽ hơn biết bao nhiêu".

Chuyện tình cảm của cả 2 được khán giả ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới