SAO » Chuyện làng sao

Trương Mỹ Nhân cùng Phí Ngọc Hưng đưa 'ái nữ' đi du lịch: Diện đồ đôi đầy tình cảm nhưng bị con gái giật spotlight

Thứ bảy, 01/04/2023 08:18

Loạt khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Trương Mỹ Nhân khiến nhiều người phải ghen tị.

Sau khi công khai con gái đầu lòng, cuộc sống của Trương Mỹ Nhân - Phí Ngọc Hưng và nhóc tì đã có nhiều điểm thay đổi. Ở thời điểm hiện tại, bé Bona cũng thường xuyên gây sốt vì những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu và dễ thương. Những khoảnh khắc đời thường của gia đình này cũng nhận được nhiều sự chú ý từ công chúng.

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Trương Mỹ Nhân đã đăng tải bộ ảnh mới bên gia đình. Theo đó, cô và Phí Ngọc Hưng đã đưa nhóc tì đi du lịch. Có thể thấy, cặp đôi này đã liên tục diện những bộ trang phục tông xoẹt tông và gây sốt vì rất tình tứ. Thế nhưng ngọt ngào đến cỡ này, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng vẫn bị ái nữ giật trọn spotlight. Bona liên tục gây sốt với những cử chỉ, hành động đáng yêu khiến bao người phải lụi tim.

Con gái Trương Mỹ Nhân giật spotlight của bố mẹ

Cả 2 gây sốt với những khoảnh khắc tình tứ bên nhau

Cả gia đình đã cùng nhau khoe những khoảnh khắc hạnh phúc

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đang rất hạnh phúc bên nhau

Trước đó, Trương Mỹ Nhân từng chia sẻ: "Vì vẫn chưa xác định tương lai với bạn trai mà, dù chúng tôi yêu nhau đã lâu nhưng chỉ nghĩ là yêu vậy thôi, chưa nghĩ nhiều đến chuyện có em bé. Tôi đã suy nghĩ nhiều, vì thời điểm này vẫn muốn đóng phim, thi Hoa hậu và làm nhiều chuyện nữa. Dẫu vậy, khi đã bình tĩnh, tôi hân hoan với niềm vui sắp lên chức mẹ. Tôi gọi điện báo cho bạn trai đầu tiên. Lúc đó, bạn ấy còn đang ngủ. Nghe tôi nói, bạn ấy còn tưởng là đùa, do ngày thường thì tính tôi cũng thích chọc phá người khác. Sau khi cúp máy, bạn ấy có gọi lại và đưa tôi đi khám, chăm sóc và ở cạnh mẹ con tôi".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)