SAO » Chuyện làng sao

Trương Mỹ Nhân hé lộ hậu trường chụp ảnh gia đình cực bất ổn, Bona hết giả tiếng động vật lại giật tóc ba Hưng không thương tiếc

Thứ bảy, 13/05/2023 20:21

Loạt khoảnh khắc lầy lội của con gái Trương Mỹ Nhân khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng.

Sau khi công khai con gái đầu lòng, cuộc sống hạnh phúc của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người. Có thể thấy, càng lớn, cô con gái nhà này là Bona cũng đáng yêu hết phần thiên hạ. Cả gia đình thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội.

Gia đình Trương Mỹ Nhân được nhiều người yêu mến

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trương Mỹ Nhân đã hé lộ hậu trường chụp ảnh của cả gia đình mình. Đáng nói, đằng sau những bức ảnh xịn xò, hậu trường khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Có thể thấy, bé Bona đã liên tục có những hành động vô cùng nghịch ngợm. Không chỉ bắt chước tiếng động vật, ái nữ còn liên tục giật tóc ba Hưng kèm với hàng loạt hành động hài hước khác.

Cách đây không lâu, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng bất ngờ dính nghi vấn rạn nứt. Cụ thể, trên trang Facebook cá nhân, Trương Mỹ Nhân chia sẻ ẩn ý: "Người có thể mang lại hạnh phúc cho mình chính là bản thân mình, không trông đợi hay hy vọng vào ai để làm điều đó. Hãy làm những thứ mình muốn, chơi những thứ mình thích và đi những nơi mình chưa đến. Quan trọng là phải kiếm thật nhiều tiền mới được". Trong loạt ảnh này, cô nàng cũng chỉ xuất hiện một mình. Thế nhưng sau này, cặp đôi đã chăm xuất hiện cùng nhau và thường xuyên đăng tải những hình ảnh ngọt ngào lên mạng xã hội.

Con gái Trương Mỹ Nhân quậy đục nước trong hậu trường chụp ảnh

Cô bé khiến dân mạng cười bò với những khoảnh khắc lầy lội

Dù vậy, ái nữ vẫn rất dễ thương

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)