SAO » Chuyện làng sao

Trương Mỹ Nhân lần đầu công khai đón sinh nhật cùng con gái và bạn trai Phí Ngọc Hưng

Chủ nhật, 26/02/2023 21:36

Khung ảnh gia đình ba người của Trương Mỹ Nhân khiến dân tình phải xuýt xoa.

Vài giờ trước, trên trang cá nhân của mình, Trương Mỹ Nhân đã đăng tải khoảnh khắc đón tuổi mới bên Phí Ngọc Hưng và con gái Bona. Cô viết thật ngọt ngào: ""Mẹ ơi, chúc mừng sinh nhật mẹ". Từ bao giờ lời chúc mừng sinh nhật nó ý nghĩa với tôi làm sao…".

Trong ảnh đính kèm, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng ăn diện đơn giản cùng bé Bona thổi nến kỉ niệm cột mốc mới. Đặc biệt hơn cả đây là lần đầu tiên cả ba công khai đón tuổi mới bên nhau. Điều gây ấn tượng chính là nhan sắc cực phẩm của gia đình nữ diễn viên Duyên kiếp. Vì bố mẹ là những mĩ nhân, mĩ nam đình đám nên bé Bona cũng được thừa hưởng gen đẹp xuất sắc từ cả hai đấng sinh thành. Công chúa nhỏ còn tự tay trang trí quà sinh nhật cho mẹ mình.

Trương Mỹ Nhân lần đầu công khai đón sinh nhật cùng con gái và bạn trai Phí Ngọc Hưng.

Bé Bona đích thân trang trí quà sinh nhật cho mẹ mình. Cô bé càng lớn càng đáng yêu.

Gia đình ba người cực hạnh phúc của Trương Mỹ Nhân.

Cách đây không lâu, Phí Ngọc Hưng từng ngỏ lời yêu bạn đời trên sóng truyền hình. Anh bộc bạch: "Hơn 4 năm quen nhau, từ lần mình gặp nhau bên Malaysia, anh cũng không nghĩ tại sao mà chúng mình lại yêu nhau và đến bây giờ lại có con. Khoảng thời gian 4 năm chúng mình có quá nhiều chuyện xảy ra, kể cả chia tay. Nhưng anh cũng phải cảm ơn vì những chuyện ấy đã xảy ra, anh mới ngồi lại suy nghĩ và nhận ra thật sự thứ mà anh cần, quan trọng nhất là thứ gì. Cảm ơn em vì đã sinh cho anh một người con rất tuyệt vời, đó chính là Bona".

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)