SAO » Chuyện làng sao

Trương Mỹ Nhân lộ diện ở những tháng cuối thai kì, nhan sắc 'mẹ bỉm' nhận được nhiều lời khen

Thứ bảy, 30/12/2023 07:45

Loạt ảnh được Trương Mỹ Nhân đăng tải đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi công khai con gái đầu lòng, cuộc sống hạnh phúc của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người. Có thể thấy, càng lớn, cô con gái nhà này là Bona cũng đáng yêu hết phần thiên hạ. Cả gia đình thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội. Thời gian qua, người đẹp cũng đã xác nhận mang thai nhóc tì thứ 2 khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

Cho đến mới đây, trên trang Instagram, Trương Mỹ Nhân đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả. Có thể thấy, ở những tháng cuối thai kỳ, bà xã Phí Ngọc Hưng đã lộ diện với nhan sắc vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Đặc biệt, đến nay bụng đã lùm lùm, song cô nàng vẫn không hề bị vỡ nét mà ngày càng thăng hạng nhan sắc hơn trước.

Trương Mỹ Nhân lộ diện xinh đẹp sau khi mang thai

Trước đó, Trương Mỹ Nhân từng chia sẻ: "Mặc dù đây là em bé thứ hai rồi nhưng nhìn ông Hưng kìa. Nghẹn ngào, bỡ ngỡ và ngạc nhiên như lần đầu tiên làm bố vậy đó. Nói ông thôi chứ mình nhìn con trên máy siêu âm, mình thật sự rất cảm xúc và không có gì có thể tả được".

Hiện tại, chuyện tình cảm của Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới