SAO » Chuyện làng sao

Trương Mỹ Nhân lộ diện ở những tháng cuối thai kì, tình trạng sức khoẻ thế nào?

Chủ nhật, 07/01/2024 21:22

Tình trạng sức khoẻ ở cuối thai kì của Trương Mỹ Nhân nhận được sự quan tâm từ phía đông đảo khán giả.

Vào tối ngày 7/1, trên trang Facebook cá nhân, Trương Mỹ Nhân đã gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh bên gia đình nhỏ. Theo đó, cô đã bất ngờ lộ diện ở những tháng cuối thai kì. Ở thời điểm hiện tại, dễ thấy, Trương Mỹ Nhân vẫn rất xinh đẹp và rạng rỡ. Bên cạnh đó, cô cũng ghi điểm với thần thái tươi tắn hết nấc.

Trương Mỹ Nhân đã gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh bên gia đình nhỏ

Đáng chú ý, Trương Mỹ Nhân cũng cho biết bản thân đang bị viêm xoang. Cô cũng chia sẻ rằng bản thân đang bệnh trong những ngày gần đây. Cụ thể, bà xã Phí Ngọc Hưng viết: "Bệnh mấy bữa nay nhưng vẫn ráng dắt bà nhỏ đi chơi! Đúng là chỉ có con gái mới cho tôi động lực to lớn vác thân bầu ra đường thôi. Có mẹ nào bị viêm xoang lúc mang bầu không ạ? Cho xin bí quyết phục hồi nhanh với ạ".

Trương Mỹ Nhân cũng cho biết bản thân đang bị viêm xoang

Sau khi xác nhận có con gái đầu lòng là bé Bona với Phí Ngọc Hưng, cuộc sống hạnh phúc của Trương Mỹ Nhân và gia đình nhỏ đang thu hút nhiều sự chú ý. Hiện tại, cô cũng đang mang thai con thứ hai và ai nấy đều trông ngóng ngày Trương Mỹ Nhân "mẹ tròn con vuông". Thời gian qua, cô cũng chăm đăng tải những khung ảnh xinh đẹp và được nhiều mẹ bỉm thi nhau xin vía.

Cuộc sống hạnh phúc của Trương Mỹ Nhân và gia đình nhỏ đang thu hút nhiều sự chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới