SAO » Chuyện làng sao

Trương Mỹ Nhân lộ vóc dáng thật với bụng bầu lùm lùm, tự nhận xét bản thân trông như mẹ của Phí Ngọc Hưng

Thứ hai, 20/11/2023 19:45

Loạt ảnh của gia đình Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đang gây chú ý.

Sau khi công khai con gái đầu lòng, cuộc sống hạnh phúc của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người. Có thể thấy, càng lớn, cô con gái nhà này là Bona cũng đáng yêu hết phần thiên hạ. Cả gia đình thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội. Thời gian qua, người đẹp cũng đã xác nhận mang thai nhóc tì thứ 2 khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

Vào chiều ngày 20/11, trên trang facebook cá nhân, Trương Mỹ Nhân đã hé lộ loạt ảnh đưa con gái đi ủng hộ Phí Ngọc Hưng khi anh tham gia một giải đấu bóng rổ. Trong khung ảnh gia đình, cô nàng lộ vóc dáng thật khi mang thai con thứ 2. Có thể thấy, ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên đã tăng cân rõ và bụng bầu cũng vượt mặt. Dù vậy, cô vẫn vô cùng xinh đẹp và không hề bị phá nét. Bên cạnh đó, ái nữ Bona cũng khiến khán giả lụi tim với ngoại hình đáng yêu hết nấc.

Trương Mỹ Nhân đưa con gái đến ủng hộ Phí Ngọc Hưng

Đáng chú ý, Trương Mỹ Nhân cũng tự nhận xét mình trông như mẹ của Phí Ngọc Hưng: "Lần đầu ba Hưng đi thi bóng rổ nên mẹ con Nhân đã đến cỗ vũ hết mình. Nhìn hình ảnh này hơi giống mẹ dắt con gái đi cổ vũ cho con trai ghê nhỉ". Ở thời điểm hiện tại, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân đang thu hút nhiều sự chú ý.

Tổ ấm của Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới