SAO » Chuyện làng sao

Trương Mỹ Nhân nhớ lại thời điểm con gái chào đời: 'Mẹ nghĩ thời khắc đó chắc mình sang thế giới bên kia'

Thứ bảy, 25/03/2023 18:05

Nhớ lại ngày con gái chào đời, Trương Mỹ Nhân có chia sẻ xúc động.

Tháng 7/2022, Trương Mỹ Nhân chia sẻ thông tin cô đã có một con gái tròn 2 tuổi. Dù được mẹ công khai khá trễ nhưng ngay khi vừa lộ diện trước công chúng, nhóc tì đã nhanh chóng trở thành một “hot kid” trên mạng xã hội. Bé Bona được lập hẳn trang cá nhân riêng chỉ để chia sẻ về cuộc sống thường nhật của mình.

Trương Mỹ Nhân hé lộ hình ảnh con gái thời điểm mới chào đời

Mới đây, trên trang cá nhân, Trương Mỹ Nhân bất ngờ có chia sẻ xúc động, nhớ về thời điểm con gái chào đời, bà mẹ trẻ viết: "Ngày Bona chào đời! Không thấy giống trong phim… Mẹ chỉ thấy đau đến nỗi muốn bẻ cong thanh sắt. Lúc con chào đời khóc oe oe, còn mẹ thì nghĩ thời khắc đó chắc mình “sang thế giới bên kia”! Mắt mẹ muốn lòi ra ngoài và không thể thở được! Lúc con nằm trong lòng ngực mẹ, mẹ không có khóc nổi, chỉ nhìn con được xíu xem “điều kì diệu” này trông ra sao? Có vẹn nguyên hay không? Nói thật, lúc đó trong đầu mẹ nghĩ “ủa, em bé gì ngộ vậy ta… Hơi xấu gái nha” haha! Sau đó con được đem đi vào lồng kính và hôm sau mẹ không nhận ra con là em bé nào, tại con khác với lúc mới sanh quá. May là linh cảm của người mẹ mách bảo nên nhìn kỹ kỹ thì cũng nhận ra con!

Sinh con ở đợt kinh tế khó khăn, Covid hoành hành nên không một ai biết và thăm đẻ mẹ luôn haha. Nhưng trộm vía con trong bụng cũng hiểu chuyện, đau đẻ bất ngờ nên mẹ cũng chọn đại một bệnh viện gần nhà, tiết kiệm rất nhiều chi phí. Nhớ sanh em bé Bona mất có 4 triệu đồng ạ! Cô chú bác sĩ đa số tận tình nên con khoẻ mạnh dù sanh non, còn mẹ cũng được chăm sóc tốt!" Đây là lần hiếm hoi bà mẹ trẻ nói về hành trình sinh con của mình.

Trương Mỹ Nhân đang có tổ ấm hạnh phúc bên Phí Ngọc Hưng

Trước đó, Trương Mỹ Nhân cho biết bé Bona sinh non một tháng nên lúc chào đời người bé xíu, chỉ nặng 2,25 kg, da đỏ hỏn, nhăn nheo. Vì chưa hoàn thiện chức năng bú, bé phải tách khỏi mẹ, đi nằm soi đèn 5 ngày.

Trương Mỹ Nhân chia sẻ, cô không thể bên cạnh con lúc mới sinh xong, chỉ có thể nhìn Bona vào khung giờ nhất định qua một lớp cửa chắn. Lúc ấy, cô chưa nhớ rõ mặt con gái nhưng luôn cảm nhận em bé nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt là Bona. "Cảm giác ấy thật khó tả", cô cho hay.

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)