SAO » Chuyện làng sao

Trương Mỹ Nhân tiếp tục để lộ thân hình tăng cân, vòng 2 lùm lùm giữa nghi vấn mang thai con thứ 2

Thứ tư, 06/09/2023 20:21

Loạt khoảnh khắc lộ bụng của Trương Mỹ Nhân tại sự kiện đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi công khai con gái đầu lòng, cuộc sống hạnh phúc của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ từ mọi người. Có thể thấy, càng lớn, cô con gái nhà này là Bona cũng đáng yêu hết phần thiên hạ. Cả gia đình thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội. Thời gian qua, Trương Mỹ Nhân cũng đã vướng nghi vấn mang thai nhóc tì thứ 2 khiến cư dân mạng không khỏi bàn tán.

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đang có tổ ấm hạnh phúc

Cho đến mới đây, cô nàng đã có cơ hội xuất hiện tại một sự kiện. Tại đây, Trương Mỹ Nhân chọn cho mình bộ trang phục khá ấn tượng với phần váy bên trong ôm sát cơ thể và bên ngoài có một tà áo giúp cô che đi thân hình hiện tại. Tuy nhiên, trong một số khoảnh khắc, cô nàng lại để lộ vòng 2 lùm lùm khiến ai nấy không khỏi bất ngờ. Chưa kể, thân hình của Trương Mỹ Nhân cũng có phần tăng cân hơn trước. Điều này khiến cho cư dân mạng càng có thêm bằng chứng khẳng định người đẹp đã mang thai lần 2.

Trước đó, Trương Mỹ Nhân đã đăng tải khoảnh khắc "lên phường" và đăng kí kết hôn cùng Phí Ngọc Hưng. Có thể thấy, cả 2 vô cùng hạnh phúc và liên tục cười tươi. Đặc biệt, ái nữ nhà này là bé Bona cũng đã thích thú cầm trên tay tờ giấy đăng kí kết hôn của bố mẹ. Khoảnh khắc này của cả gia đình đã khiến nhiều người ghen tị vì quá hạnh phúc và viên mãn.

Loạt khoảnh khắc lộ bụng của Trương Mỹ Nhân

Tại sự kiện, Phí Ngọc Hưng và Trương Mỹ Nhân cũng rất hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới