SAO » Chuyện làng sao

Trương Mỹ Nhân tiết lộ cân nặng khi mang thai lần hai và phản ứng của chồng khi xem ảnh siêu âm

Thứ năm, 21/09/2023 08:30

Cả Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đều hào hứng xem ảnh siêu âm con thứ hai vô cùng hào hứng.

Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Trương Mỹ Nhân đã đăng tải đoạn clip về mình và con gái yêu. Cô vui vẻ chú thích: "Hãy coi đến cuối clip mới lòi ra bệnh của mấy chị bầu". Đây là lần đầu tiên Trương Mỹ Nhân công khai hình ảnh lộ rõ vòng 2 lớn khi đang bầu bí con thứ 2 của mình.

Khoảnh khắc bé Bona liên tục bày tỏ sự thích thú và trò chuyện cùng với người em sắp chào đời khiến dân tình như tan chảy. Hiện tại, Trương Mỹ Nhân đã nặng 66,4 kg. Dù là lần thứ hai làm bố mẹ nhưng cô và Phí Ngọc Hưng vẫn ngỡ ngàng và đầy xúc động: "Mặc dù đây là em bé thứ hai rồi nhưng nhìn ông Hưng kìa. Nghẹn ngào, bỡ ngỡ và ngạc nhiên như lần đầu tiên làm bố vậy đó. Nói ông thôi chứ mình nhìn con trên máy siêu âm, mình thật sự rất cảm xúc và không có gì có thể tả được".

Người đẹp còn khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng vì đãng trí mặc nhầm thiết kế của chiếc áo khi đi khám thai. Cô và Phí Ngọc Hưng còn khoe cả hình siêu âm của con thứ 2. Cả hai hào hứng quay chụp khoảnh khắc tuyệt vời này làm kỉ niệm.

Trương Mỹ Nhân tiết lộ cân nặng khi mang thai lần hai.

Cô cũng khoe phản ứng của Phí Ngọc Hưng khi xem hình siêu âm lần hai.

Trương Mỹ Nhân từng cho biết mình mắc chứng buồng trứng đa nang, được chẩn đoán khó mang thai nên lúc biết tin mang bầu cô vô cùng bất ngờ. Cô và Phí Ngọc Hưng đã bên nhau được 3 năm. Cặp đôi đã đăng kí kết hôn nhưng chưa tổ chức hôn lễ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới