SAO » Chuyện làng sao

Trương Mỹ Nhân tiết lộ kế hoạch làm đám cưới với Phí Ngọc Hưng, nói gì về việc thêm sinh em bé

Thứ hai, 21/10/2024 21:50

Trương Mỹ Nhân tiết lộ kế hoạch làm đám cưới với Phí Ngọc Hưng khiến netizen không khỏi quan tâm.

Mới đây, Trương Mỹ Nhân đã thu hút sự chú ý khi đăng tải một đoạn clip trên TikTok cá nhân, khoe vẻ đẹp rạng rỡ và tươi tắn sau khi sinh con. Tại đây, với lối trang điểm nhẹ nhàng, nàng Á hậu nhanh chóng gây ấn tượng với người hâm mộ. Đồng thời, Phí Ngọc Hưng cũng khiến dân mạng xao xuyến với diện mạo điển trai hết nấc.

Bên cạnh đó, trong đoạn clip, khi được khán giả hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới, Trương Mỹ Nhân chia sẻ rằng cô muốn đợi các con lớn hơn một xíu để hai cô con gái có thể đi rải hoa cưới. Đặc biệt, khi netizen hài hước trêu đùa rằng nếu đợi đến lúc đó thì có lẽ sẽ có thêm em bé, cô cũng vui vẻ bày tỏ: "Mỗi lần mọi người đặt tên em bé là hay có thiệt lắm nha!!!".

Trương Mỹ Nhân chia sẻ rằng cô muốn đợi các con lớn hơn một xíu rồi mới tổ chức đám cưới

Được biết, Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đã bên nhau một thời gian dài và có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên hai cô con gái nhỏ. Trước đó, trong dịp kỷ niệm 5 năm yêu nhau, Trương Mỹ Nhân bất ngờ đăng tải hình ảnh Phí Ngọc Hưng cầu hôn cô. Không lâu sau đó, nàng Á hậu cũng đã chia sẻ khoảnh khắc cả hai đi đăng ký kết hôn. Đặc biệt, con gái lớn của cặp đôi, bé Bona, còn hào hứng cầm trên tay tờ giấy đăng ký kết hôn của bố mẹ.

Trong dịp kỷ niệm 5 năm yêu nhau, Trương Mỹ Nhân bất ngờ đăng tải hình ảnh Phí Ngọc Hưng cầu hôn cô

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới