SAO » Chuyện làng sao

Trương Mỹ Nhân tiết lộ phải kích đẻ, Phí Ngọc Hưng gây xúc động khi nhắn nhủ con thứ hai điều này

Chủ nhật, 03/03/2024 14:46

Loạt chia sẻ của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đã gây chú ý.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trương Mỹ Nhân đã đăng tải một đoạn clip ghi lại hành trình sinh nở của mình. Theo đó, cô chia sẻ: "Đây là video tóm tắt hành trình vượt cạn của mình vừa qua, hy vọng sẽ mang lại điều gì đó tích cực cho các mẹ sắp lâm bồn. Trước khi Nhân đi sanh cũng coi rất nhiều clip của các mẹ khiến cho mình mạnh mẽ và tự tin hơn rất nhiều. Dù đây là lần thứ 2 nhưng mà Nhân không thể nào không hồi hộp được".

Trương Mỹ Nhân đã có hành trình sinh nở khá vất vả

Đáng chú ý, Trương Mỹ Nhân cũng tiết lộ bản thân đã sinh thường và em bé được hơn 3,7kg. Sau khi đến bệnh viện để sinh, cô mở 3 phân nhưng chưa có dấu hiệu sinh nên đành phải kích đẻ. Tuy nhiên, trong lần này, cô cho biết bản thân đau hơn rất nhiều. Trương Mỹ Nhân chia sẻ cho các mẹ bầu: "Mẹ bầu nào sắp sanh thì cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần tập thở và biết cách rặn đúng nhịp là em bé sẽ chào đời rất dễ dàng".

Cô thành công hạ sinh nhóc tì thứ hai bằng phương pháp sinh thường

Chưa dừng lại ở đó, Phí Ngọc Hưng cũng gây sốt khi thủ thỉ đầy tình cảm tới nhóc tì thứ 2 của mình: "Em bé cố gắng hợp tác với mẹ nhé. Chúng ta sắp được gặp nhau rồi". Trương Mỹ Nhân cũng tiết lộ khi nhìn thấy con, cô đã không còn cảm thấy kệt mỏi hay đau đớn. Cô hạnh phúc trải lòng: "Nhân thật sự biết ơn khi sinh con xong được khoẻ mạnh và lành lặn. Vậy là gia đình Nhân đã có thêm một thành viên mới đáng yêu. Không biết tính cách của con sẽ như thế nào đây. Nhân hy vọng con sẽ giống như chị Bona ngoan hiền và cực kỳ hiểu chuyện. Nhưng mỗi đứa trẻ sẽ có cá tính khác nhau nên dù con có ra sao thì ba mẹ vẫn yêu con mãi".

Nhóc tì thứ hai cũng vô cùng đáng yêu

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng từng giấu kín chuyện có con đầu lòng vào năm 2020. Sau 5 năm bên nhau, cô bất ngờ được nửa kia cầu hôn vào hồi tháng 5/2023. Vừa qua, cô hạnh phúc chào đón nhóc tỳ thứ hai dưới sự chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết cùng đông đảo khán giả. Được biết, nhóc tỳ nặng 3,75kg và là con gái.

Tổ ấm của Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới