SAO » Chuyện làng sao

Trương Mỹ Nhân trước giờ G sinh nở: Được ông xã Phí Ngọc Hưng kề cận, nhan sắc gây chú ý

Thứ năm, 25/01/2024 19:23

Loạt ảnh của Trương Mỹ Nhân trước thềm sinh nở đã thu hút nhiều sự chú ý.

Vào chiều ngày 25/1, trên trang Facebook cá nhân, Trương Mỹ Nhân gây chú ý khi bất ngờ đăng tải khung ảnh ngay trước thềm sinh nở. Theo đó, cô và ông xã Phí Ngọc Hưng đã có mặt tại bệnh viện để sẵn sàng chào đón nhóc tì thứ 2. Qua đó, Trương Mỹ Nhân cũng chia sẻ: "Mong cho con và mẹ đều khoẻ mạnh. Đoạn này vẫn đau chịu được".

Bên cạnh đó, nhan sắc của Trương Mỹ Nhân cũng đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Có thể thấy, dù đã cận kề thời khắc hạ sinh con thứ 2, song Trương Mỹ Nhân vẫn giữ được nhan sắc rất tươi tắn. Cô cũng nhận được nhiều lời khen vì ngày càng nhuận sắc, mặn mà hơn trước nhiều và khiến ai nấy không khỏi mê mẩn.

Trương Mỹ Nhân đã sẵn sàng hạ sinh con thứ hai

Sau khi xác nhận có con gái đầu lòng là bé Bona với Phí Ngọc Hưng, cuộc sống hạnh phúc của Trương Mỹ Nhân và gia đình nhỏ đang thu hút nhiều sự chú ý. Hiện tại, cô cũng đang mang thai con thứ hai và ai nấy đều trông ngóng ngày Trương Mỹ Nhân "mẹ tròn con vuông". Thời gian qua, cô cũng chăm đăng tải những khung ảnh xinh đẹp và được nhiều mẹ bỉm thi nhau xin vía.

Trương Mỹ Nhân và Phí Ngọc Hưng đang có tổ ấm hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới