SAO » Chuyện làng sao

Trương Nam Thành được bạn gái xinh đẹp chăm sóc “tận răng”

Thứ tư, 07/08/2013 08:14

(Ngoisao.vn) – Không chỉ theo dõi từng “cử động” của Trương Nam Thành trên sàn diễn, Hoàng Yến – người quản lý, bạn gái xinh đẹp của chàng người mẫu điển trai còn dành cho anh sự chăm sóc đặc biệt ở hậu trường.

Hoàng Yến xuất hiện "lặng lẽ" ở hàng ghế khán giả

Liên tục nhận được sự quan tâm của công chúng và truyền thông trong thời gian gần đây, tuy nhiên Trương Nam ThànhHoàng Yến lại xuất hiện khá “lặng lẽ” khi góp mặt ở chương trình “Phong cách và Cuộc sống” tối qua (06/8).

Theo dõi từng khoảnh khắc của Trương Nam Thành trên sân khấu

Để tránh sự chú ý của phóng viên, cả hai không đứng gần nhau quá nhiều. Trong khi Trương Nam Thành chuẩn bị cho phần trình diễn ở bộ sưu tập đầu tiên, thì Hoàng Yến một mình ngồi ở hàng ghế khán giả và chăm chú theo dõi cũng như ghi lại bằng điện thoại màn catwalk của anh trên sân khấu.

Cô liên tục lấy điện thoại ghi lại hình ảnh của Trương Nam Thành

Tuy nhiên, hình ảnh của cô cũng nhanh chóng lọt vào ống kính phóng viên và sau khi kết thúc phần trình diễn của Trương Nam Thành, Hoàng Yến lui vào góc hậu trường thể hiện hết mình vai trò của một quản lý, người yêu chăm sóc anh tận tình.

Và vỗ tay ủng hộ khi khép lại phần trình diễn của anh

Được biết, sau khi bị tai nạn nghề nghiệp khi tham gia một bộ phim võ thuật gần đây, thì hiện tại vết thương của Trương Nam Thành đang  hồi phục tốt. Trong quá trình nghỉ dưỡng, Hoàng Yến cũng thay anh hoàn thành một số công việc bị gián đoạn để kịp tiến độ.

Ngoài trình diễn thời trang, Trương Nam Thành hiện nay cũng rất đắt show diễn xuất tại sân khấu kịch, làm MC và nhận một số vai diễn cho những dự án phim sắp tới. Trương Nam Thành cũng từng chia sẻ, anh thấy may mắn khi có được người quản lý như Hoàng Yến, còn chuyện tình cảm của cả hai thì còn phải "tùy duyên".

Cùng ngoisao.vn xem thêm những khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi:

    Hoàng Yến chăm sóc tận tình cho Trương Nam Thành ở hậu trường

Cặp đôi vui vẻ trò chuyện ra về

Trương Nam Thành cũng rất ga-lăng với bạn gái và nhanh chóng lái xế chở cô rời khỏi địa điểm.

CKool