SAO » Chuyện làng sao

Trương Nam Thành kỷ niệm 1 năm ngày cưới với bà xã đại gia hơn 15 tuổi

Thứ hai, 18/11/2019 13:11

Tròn 1 năm ngày cưới, cựu người mẫu kiêm diễn viên Trương Nam Thành gửi lời ngọt ngào tới bà xã.

Trương Nam Thành từng là người mẫu, diễn viên nổi tiếng ở miền Nam. Tuy nhiên sau khi yêu doanh nhân Thu Huyền, anh đã ra Hà Nội sống và kinh doanh. Tháng 11/2018, cựu người mẫu kiêm diễn viên sinh năm 1991 và doanh nhân Thu Huyền đã tổ chức đám cưới tại Hà Nội.

Bà xã Trương Nam Thành có xuất thân hào môn, chuyên về bất động sản, bản thân cô cũng là một doanh nhân có chỗ đứng trong thị trường. Trước khi nên duyên với Trương Nam Thành, cô từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ và hai con gái riêng. Đối với Trương Nam Thành, khoảng cách 15 tuổi giữa hai người không phải là trở ngại trong tình yêu, chỉ cần cả hai hòa hợp và có thể chia sẻ khó khăn, hạnh phúc với nhau là đủ.

Trương Nam Thành chuẩn bị lẵng hoa kỷ niệm 1 năm ngày cưới bà xã đại gia

Mới đây, cựu người mẫu 28 tuổi gửi lời có cánh tới bà xã nhân kỷ niệm 1 năm ngày cưới. Trương Nam Thành đính kèm hình ảnh cặp song sinh bụ bẫm khiến ai cũng phải xuýt xoa.

"Tròn 1 năm ngày cưới vợ chồng mình (18/11/2019). Cám ơn tình yêu của vợ đã đến và dành cho chúng ta hai con Heo vàng này ra đời. Cùng nắm tay nhau đi hết con đường này nhé vợ và các con" - Trương Nam Thành gửi lời ngọt ngào tới bà xã.

Cặp song sinh cực bụ bẫm và đáng yêu của Trương Nam Thành - Thu Huyền

Trên trang cá nhân, Á vương họ Trương cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường bên 2 con và các khoảnh khắc lãng mạn bên vợ. Trương Nam Thành rất cưng chiều vợ con, anh thường chuẩn bị các món quà giản dị nhưng đầy tình cảm dành cho bà xã. Hạnh phúc của cả hai khiến nhiều khán giả cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ và chúc phúc cho cặp đôi.

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới