SAO » Chuyện làng sao

Trương Nam Thành quỳ gối cầu hôn bạn gái siêu mẫu trước đám đông

Thứ năm, 19/01/2017 14:51

Nam diễn viên Trương Nam Thành vừa ngỏ lời cầu hôn bạn gái Phạm Thuỳ Linh ngay trong buổi tiệc cảm ơn của cô và đã nhận được cái gật đầu ưng thuận.

Trương Nam Thành và người mẫu Phạm Thùy Linh chính thức hẹn hò vào giữa năm 2014, cặp đôi này thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí và không ngại tình tứ, gần gũi trước đám đông.

Phạm Thùy Linh lớn hơn Trương Nam Thành 2 tuổi song khoảng cách tuổi tác không trở thành vấn đề đáng bận tâm của đôi trai tài, gái sắc. Cuối tháng 5/2015, Phạm Thùy Linh gây xôn xao khi công bố đã chia tay Trương Nam Thành. Mẹ của người đẹp từng phản đối kịch liệt mối quan hệ này, cấm cửa không cho đến nhà nhiều năm liền. Gần đây bà mới đồng ý cho cả hai qua lại. Bản thân Phạm Thùy Linh và Trương Nam Thành cũng nhiều lần bị đồn tan vỡ bởi tính cách trăng hoa của Á vương. Tuy nhiên, sau hàng loạt hiểu lầm không đáng có, cặp đôi này lại tiếp tục duy trì mối quan hệ và yêu thương nhau hết lòng.

Tối 18/1/2017, trong buổi tiệc thân mật với bạn bè Á vương Trương Nam Thành bất ngờ quỳ gối cầu hôn bạn gái Phạm Thùy Linh.

Trương Nam Thành lịch lãm bên bạn gái Phạm Thuỳ Linh xinh đẹp

Trương Nam Thành đã khiến người yêu đỏ mặt vì vừa bất ngờ, vừa hạnh phúc lại vừa thẹn thùng khi anh quỳ gối và hỏi cô rằng: "Trương Nam Thành và Phạm Thị Thuỳ Linh. Are you marry? Em có sống cùng với anh suốt cuộc đời này không?". Bạn bè của cả hai reo hò nhiệt tình cổ vũ cho cặp đôi này. Trương Nam Thành hôn tay người yêu xinh đẹp và khẳng định thêm: "Người hiện giờ nói là người rất tỉnh. I love you. Anh yêu em ba năm rưỡi".

Đáp lại lời cầu hôn của bạn trai, Thái Thuỳ Linh vui vẻ nói: "Hiện giờ Linh đang rất xỉn. Linh không biết chuyện gì đang xảy ra. Linh chỉ biết có một chàng trai rất đẹp trai đang quỳ xuống chân của Linh và cầu hôn Linh. Linh không biết nói gì hơn vì đây là lần thứ hai chứ không phải lần đầu tiên ạ". Cô cũng thừa nhận: “Bỏ qua những lỗi lầm của Thành mà Linh biết hoặc không biết nên Linh đồng ý”. Sau những lần bị đồn chia tay, Trương Nam Thành luôn cố gắng hàn gắn tình cảm với bạn gái bằng cách ân cần đưa cô đi diễn, bày tỏ tình cảm nồng nhiệt hơn… Cuối cùng thành ý của anh đã được Phạm Thùy Linh chấp thuận. Đây là cái kết đẹp của cặp siêu mẫu này.

Hiện tại đám cưới của cặp đôi đẹp vẫn chưa được tiết lộ.

Trương Nam Thành bất ngờ quỳ xuống cầu hôn bạn gái

Cả hai hôn nhau say đắm trước bạn bè và khách mời

Clip cầu hôn của Trương Nam Thành

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới