SAO » Chuyện làng sao

Trương Nam Thành tưởng nhớ ngày giỗ 6 năm của cố người mẫu Duy Nhân

Thứ sáu, 30/04/2021 21:04

Nhân dịp 6 năm ngày giỗ của cố diễn viên Duy Nhân, Trương Nam Thành đã có chia sẻ gây chú ý.

Duy Nhân tên thật là Trần Ái Duy Nhân. Lúc sinh thời, anh là một người mẫu, diễn viên truyền hình được yêu thích trong làng giải trí Việt. Nổi tiếng là người hiền lành, sống nghĩa tình, những tưởng cuộc đời sẽ dành cho Duy Nhân "trái ngọt" sau những thăng trầm mà anh đã trải qua. Tuy nhiên, căn bệnh ung thư máu đã khiến anh qua đời vào tháng 5/2015 khi còn quá trẻ.

Mới đây, nhân ngày giỗ 6 năm của cựu người mẫu Duy Nhân, Trương Nam Thành chia sẻ: "Nay tròn giỗ 6 năm của người anh mà Thành yêu quý "Trần Ái Duy Nhân". Nơi Tây Phương Cực Lạc mong anh gia hộ cho mọi người, gia đình, đồng nghiệp luôn bình an. Người dân riêng ở Việt Nam và thế giới vượt qua cơn đại dịch này. Mọi người nhớ và yêu thương anh Nhân. Nam Mô A Di Đà Phật. 30/4/2021 - 19/3 âm lịch)".

Trương Nam Thành tưởng nhớ 6 năm ngày mất của cố người mẫu, diễn viên Duy Nhân.

Dưới bình luận, nhiều người cũng chia sẻ: "Như 1 giấc mơ! Vẫn không tin ngày ấy và hiện tại! 6 năm thấm thoát! Nơi ấy anh Nhân sẽ bình an", "Nhanh thật. Mới ngày nào", "Nhanh quá em ơi! Luôn nhớ Nhân - 1 chàng trai hiền lành", "Nhớ mãi về một diễn viên đa tài như anh Duy Nhân"...

Trương Nam Thành xuất hiện trong đám tang của Duy Nhân.

Dù đàn anh đã qua đời nhưng Trương Nam Thành vẫn nhớ về Duy Nhân.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới