SAO » Chuyện làng sao

Trương Nghệ Mưu và vợ trẻ xuất hiện ở sân bay, nhưng thái độ lạnh lùng giữ kẽ gây tranh cãi dư luận

Thứ ba, 17/08/2021 10:49

Những khoảnh khắc của vợ chồng Trương Nghệ Mưu đang trở thành đề tài bàn tán của nhiều người hâm mộ.

Ngày 16/8, giới săn ảnh bắt gặp vợ chồng Trương Nghệ Mưu và Trần Đình xuất hiện ở sân bay. Vị đạo diễn lừng danh diện trang phục giản dị tối màu còn vợ trẻ mặc quần màu nude kết hợp áo phông trắng toát lên tổng thể nhẹ nhàng, trang nhã và thanh thoát. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là thái độ của hai người được cho là khá giữ kẽ, lạnh lùng không như những cặp vợ chồng khác. Điều này đã gây cuộc tranh luận của dân mạng Trung Quốc.

Các netizen bình luận: "Hai người đi bên nhau mà không hề có cảm giác gì, cuộc hôn nhân đôi bên cùng có lợi, một bên muốn con cái, một bên muốn tiền"; "Ở nơi công cộng, cặp đôi chênh lệch quá nhiều tuổi nếu nắm tay nhau khiến dân tình nổi da gà"... Bên cạnh đó, cũng người ủng hộ: "Trương Nghệ Mưu có vẻ ngoài trẻ trung hơn nhiều so với đồng nghiệp cùng tuổi"; "Khoảng cách tuổi tác không thành vấn đề, quan trọng là sự đồng điệu về tâm hồn!"; "Trương Nghệ Mưu xứng danh là một đạo diễn tài ba. Người vợ cũng tươi tắn và giản dị, không cầu kỳ. Tuy là chồng già vợ trẻ nhưng cũng vui vẻ hòa thuận"; "Tình yêu không phân biệt tuổi tác"...

Trương Nghệ Mưu và vợ trẻ xuất hiện ở sân bay

Được biết, Trương Nghệ Mưu và Trần Đình cách nhau 31 tuổi và từng gây nhiều ý kiến trái chiều khi công bố kết hôn. Nhưng vượt qua mọi điều tiếng thị phi, cả hai sống hạnh phúc bên nhau cho đến hiện tại.

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới