SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng lộ diện hậu công khai hẹn hò nhưng vô cùng tế nhị

Chủ nhật, 30/05/2021 20:50

Dù đã công khai quan hệ tình cảm nhưng Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh vẫn rất tế nhị trước ống kính.

Sau thời gian hẹn hò bí mật, vào tháng 4/2021, Anh Dũng đã chính thức công khai mối quan hệ tình cảm với Trương Ngọc Ánh bằng tấm ảnh nắm chặt tay nhau vô cùng lãng mạn trên bãi biển. Đi kèm theo đó là lời chia sẻ: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản nhất".

Mới đây, trong buổi khai trương công ty sản xuất phim của Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh cũng đến chung vui cùng bạn trai. Đây là lần thứ hai cặp đôi xuất hiện kể từ sau khi công khai hẹn hò. Từ bức ảnh do bạn bè đăng tải, có thể thấy Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đứng cạnh nhau với nụ cười tươi tắn trên môi. Nữ diễn viên Hương ga đặt tay lên vai bạn trai rất tình cảm.

Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh xuất hiện cùng nhau nhưng cử chỉ lại rất tế nhị

Trương Ngọc Ánh được khen ngợi nhan sắc ngày càng mặn mà

Quyết định Nam tiến, Anh Dũng trải qua thời gian khá khó khăn. Tuy nhiên, đến nay, anh đã đạt được thành công nhất định khi tự thành lập công ty của riêng mình. Bên cạnh công việc diễn viên, anh mong muốn thử sức với việc sản xuất phim và học thêm về vai trò đạo diễn trong năm 2021. Là người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực điện ảnh, Trương Ngọc Ánh luôn ở bên hỗ trợ, giúp đỡ bạn trai phát triển sự nghiệp.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới