SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh, bà xã Bình Minh hội ngộ ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi

Thứ bảy, 24/11/2018 11:50

Cả ba người đẹp đã hội ngộ trong một bữa tiệc nhỏ ấm cúng do chính Hoa hậu Thu Hoài tổ chức để đón người bạn thân sang thăm Việt Nam.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thu Hoài vừa chia sẻ hình ảnh trong buổi tiệc nhỏ ấm cúng do mình tổ chức với sự góp mặt của những người bạn thân nổi tiếng. Đáng chú ý hơn cả là xự xuất hiện của ngôi sao TVB Hồ Hạnh Nhi và doanh nhân Philip Lee - ông xã Hồ Hạnh Nhi. Cặp đôi đã bí mật đến Việt Nam để chúc mừng Hoa hậu Thu Hoài lên chức bà chủ một cơ sở kinh doanh mới. Trong buổi tiệc còn có sự góp mặt của Trương Ngọc Ánh và bà xã Bình Minh là Anh Thơ. Cả bốn người đẹp rạng rỡ thân thiết trong một khung hình.

Trong ảnh, Hồ Hạnh Nhi trang điểm nhẹ nhàng và diện trang phục khá đơn giản nhưng vẫn khoe được thần thái ngôi sao. Hoa hậu Thu Hoài và Hồ Hạnh Nhi vẫn được biết tới là những người bạn thân thiết lâu năm của nhau. Cách đây 2 năm, đích thân Thu Hoài đã mời diễn viên TVB Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam tham gia một sự kiện lớn do cô tổ chức.

Hồ Hạnh Nhi cùng Hoa hậu Thu Hoài, diễn viên Trương Ngọc Ánh và Anh Thơ rạng rỡ thân thiết trong một khung hình.

Hồ Hạnh Nhi sang Việt Nam cùng ông xã. Cô khá thoải mái khi hội ngộ người bạn thân của mình là Hoa hậu Thu Hoài

Hồ Hạnh Nhi và Hoa hậu Thu Hoài vô thân thiết bên nhau chứng tỏ tình bạn vô cùng tốt đẹp.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)