SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh bị nghi trục trặc tình cảm với Anh Dũng chỉ qua một chi tiết

Thứ năm, 21/03/2024 22:45

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng khiến đặt nghi vấn chuyện trục trặc tình cảm.

Suốt thời gian qua, Trương Ngọc Ánh vướng phải ồn ào nợ nần. Cụ thể, năm 2020, Công ty Universe Media Vietnam đã kí hợp đồng 22 tỷ với bà Trương Ngọc Ánh - lúc bấy giờ đang giữ vị trí giám đốc đại diện và cũng là thành viên góp vốn chiếm 60% vốn điều lệ của Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia. Phía Công ty Universe Media Vietnam đã tạm ứng cho Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia 6,6 tỷ đồng nhưng sau đó dự án này bị huỷ. Đến nay, phía Universe Media Vietnam vẫn chưa được hoàn trả lại số tiền trên cho nên đã khởi kiện.

Khi vụ việc tranh chấp được truyền thông đưa tin thì phía Trương Ngọc Ánh lên tiếng "không còn trách nhiệm với Công ty TNHH Giải trí nghệ thuật Liên quốc gia và đã hoàn tất bàn giao toàn bộ cổ phần còn lại cho bà Ngô Hoàng Anh Thơ". Tuy nhiên, bà Trương Ngọc Ánh vẫn giữ 30% vốn góp của công ty này. Đây không phải lần đầu Trương Ngọc Anh bị gọi tên liên quan đến vụ nợ trên.

Trương Ngọc Ánh không còn sánh đôi Anh Dũng trong những sự kiện gần đây nữa.

Trong những dịp đặc biệt, cô chỉ khoe ảnh bên gia đình và làm việc.

Ngay lúc này, dân tình cũng soi ra chi tiết Trương Ngọc Ánh trục trặc tình cảm với tình trẻ. Cả hai gần đây không đồng hành cùng nhau trong các sự kiện, kể cả cuộc thi Miss Earth 2023 - cuộc thi do Trương Ngọc Ánh mang về tổ chức ở Việt Nam. Ngoài ra, tại những buổi tiệc thân mật, Trương Ngọc Ánh cũng xuất hiện lẻ bóng.

Đáng nói hơn cả là trong dịp 8/3 vừa qua, Trương Ngọc Ánh không cập nhật gì hình ảnh hay nhắc đến bạn trai kém tuổi. Thậm chí, trong dịp Lễ Tình nhân, Trương Ngọc Ánh cũng đăng ảnh bên gia đình và đính kèm dòng chú thích: "My Valetine". Còn phía Anh Dũng cũng không có động thái gì mới trên trang cá nhân.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới