SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh “cận kề” trai Tây sau ly hôn

Thứ tư, 11/06/2014 02:23

(Ngoisao.vn) – Người đẹp bất ngờ xuất hiện rạng rỡ và tươi tắn bên cạnh “trai lạ” ngoại quốc tại một sự kiện vừa diễn ra.

Trương Ngọc Ánh xuất hiện, gây sự chú ý đặc biệt cho mọi người tại sự kiện

Sau ly hôn, Trương Ngọc ÁnhTrần Bảo Sơn dường như cũng không có nhiều thay đổi trong cuộc sống. Bên cạnh “bức màn” hôn nhân bí mật, thì cả hai vẫn tất bật với công việc nghệ thuật lẫn kinh doanh, và hầu như để lại vẻ ngoài tươi tắn, rạng rỡ trước công chúng tại các buổi tiệc, sự kiện.

Trương Ngọc Ánh nổi bật và duyên dáng trong lớp váy in hoa

Cô tham dự chương trình với vai trò đại diện hình ảnh thương hiệu

Với Trương Ngọc Ánh, những ngày này cô không chỉ bận rộn tham gia phim ảnh mà còn làm host cho chương trình Project Runway Vietnam 2014.

Tại sự kiện, Trương Ngọc Ánh khá thân mật với một người đàn ông ngoại quốc, đại diện cho một nhãn hàng về mỹ phẩm

Sau ly hôn Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh cũng rất tất bật với công việc và cuộc sống của mình

Cùng sự duyên dáng và những kiến thức sâu rộng về thời trang, đã giúp Trương Ngọc Ánh có được phản hồi tích cực của khán giả, giới chuyên môn qua chương trình Project Runway Vietnam. Bên cạnh đó, cô cũng đưa ra các nhận xét xác đáng và chia sẻ kinh nghiệm để hỗ trợ những nhà thiết kế trẻ ngày một tốt hơn.

Trương Ngọc Ánh nhận được nhiều tình cảm của khán giả tại sự kiện

Trương Ngọc Ánh tiếp tục thu hút sự quan tâm của công chúng khi xuất hiện tại sự kiện do cô làm đại diện hình ảnh. Người đẹp chọn cho mình chiếc áo có họa tiết hoa tinh tế, ôm sát thân hình thon gọn càng khiến cô trở nên quyến rũ và nổi bật.

Cô cũng rất vui vẻ trả lời câu hỏi và chụp ảnh kỷ niệm cùng mọi người

Trương Ngọc Ánh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ khán giả, đáp lại tình cảm của mọi người, cô cũng vui vẻ chụp ảnh và trả lời các câu hỏi phỏng vấn trong chương trình.

Chúc Duy