SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh cùng bà xã Bình Minh về tận Vũng Tàu mừng sinh nhật Hà Kiều Anh

Chủ nhật, 17/05/2020 08:51

Là 2 trong số những người bạn chơi thân nhất nên Anh Thơ và Trương Ngọc Ánh không thể vắng mặt trong tiệc mừng sinh của Hoa hậu Việt Nam 1992.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 1992, Hà Kiều Anh trở thành cô gái trẻ nhất đoạt vương miện Hoa hậu Việt Nam khi mới 16 tuổi. Dù là Hoa hậu và sở hữu nhan sắc nổi bật nhưng Hà Kiều Anh không quá chú tâm vào sự nghiệp nghệ thuật, chị tham gia một số bộ phim, sau đó rút lui về với cuộc sống gia đình. Hiện tại chị có cuộc sống hạnh phúc, viên mãn bên chồng doanh nhân. Vợ chồng Hà Kiều Anh có với nhau 3 con, 2 trai và 1 gái.

Trương Ngọc Ánh cùng bà xã Bình Minh về tận Vũng Tàu mừng sinh nhật Hà Kiều Anh

Hôm nay (17/5), Hoa hậu Hà Kiều Anh tròn 44 tuổi. Chị được những người bạn thân là diễn viên Trương Ngọc Ánh, Anh Thơ (bà xã Bình Minh) về tận Vũng Tàu mừng sinh nhật. Trên trang cá nhân, 2 người bạn thân nhất của Hà Kiều Anh đã đăng loạt ảnh tưng bừng, rực rỡ tại khách sạn riêng của Hoa hậu ở Vũng Tàu kèm những dòng chúc mừng thắm thiết. Trang cá nhân của Hoa hậu Việt Nam 1992 cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng tuổi mới đến từ bạn bè, người thân và dân mạng.

Anh Thơ và Trương Ngọc Ánh là những người bạn lâu năm và thân thiết nhất của Hà Kiều Anh

Hoàng Lê (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới