SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh cùng 'tình tin đồn' Anh Dũng đưa con gái đi chơi với hội bạn thân ở Đà Lạt

Thứ bảy, 27/02/2021 13:35

Dù Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đều chưa lên tiếng xác nhận nhưng những hình ảnh tình cảm của hai diễn viên tại chuyến du lịch đầu năm càng củng cố nghi ngờ họ đang hẹn hò.

Trương Ngọc Ánh sau khi tan vỡ hôn nhân với Trần Bảo Sơn, hẹn hò với Kim Lý được một thời gian cũng chia tay thì đến nay nữ diễn viên chưa công khai thêm một mối tình nào.

Tuy nhiên, cô cũng vài lần vướng tin đồn hẹn hò với trai trẻ và gần đây nhất là diễn viên Anh Dũng. Nhưng đến hiện tại người trong cuộc vẫn phủ nhận mọi lời bàn tán.

Cả hai song hành cùng nhau trong rất nhiều sự kiện.

Mới đây nhất, trong chuyến du lịch đầu năm tại thành phố ngàn hoa lần này có sự xuất hiện của gia đình nữ diễn viên Hương Ga, gia đình Hà Kiều Anh và gia đình MC, diễn viên Bình Minh. Họ vốn là hội bạn thân chơi lâu năm có tiếng của Showbiz Việt. Anh cũng tươi rói khi selfie cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh và diễn viên Trương Ngọc Ánh.

Dù đứng có khoảng cách, nhưng Anh Dũng và Trương Ngọc Ánh vẫn thoải mái cùng nhau chụp ảnh cùng Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Trong chuyến đi Đà Lạt, nam diễn viên gốc Bắc đã "tháp tùng" hai mẹ Trương Ngọc Ánh. Dính tin đồn hẹn hò đã lâu với "đàn chị" Trương Ngọc Ánh nhưng anh vẫn giữ im lặng, cho biết không cần đính chính và khẳng định "tôi không làm sai, không ảnh hưởng ai'".

Vừa qua, tại một sự kiện được Trương Ngọc Ánh chia sẻ dù có sự xuất hiện của người bạn thân Hà Kiều Anh nhưng hành động ôm eo của cô với nam diễn viên Sống chung với mẹ chồng cho thấy cả hai vô cùng thân mật.

Không ít lần, cặp đôi khoác vai và khoác eo cực tình tứ thế này tại sự kiện.

Trước đó, nam diễn viên đã trải lòng về cuộc sống khi quyết định Nam tiến. Bên cạnh đó, anh cũng thẳng thắn lên tiếng về loạt tin đồn xoay quanh chuyện tình ái giữa anh và Trương Ngọc Ánh. "Tôi nghĩ mối quan hệ này hãy để thời gian chứng minh sẽ tốt hơn. Dù cho mình có nói thì cũng không hay lắm. Thứ hai, tôi không muốn người ta đồn đoán quá nhiều về một số chuyện trong cuộc sống của mình. Tôi chỉ muốn mọi người biết đến tôi là một người sống lương thiện. Tôi bước đi chậm nhưng chắc từng bước", tình trẻ của Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Được biết, Anh Dũng là một diễn viên điển trai gốc Bắc. Anh được đông đảo khán cả nước biết đến qua vai diễn Thanh, đóng cặp cùng Bảo Thanh trong phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng được phát sóng vào năm 2017.

Nhật (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới