SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh đã âm thầm làm điều này sau khi bị 'chê' phát tướng vì chọn trang phục không phù hợp

Chủ nhật, 26/09/2021 06:55

Trương Ngọc Ánh chia sẻ hình ảnh đầy quyến rũ sau màn "chọn sai" trang phục.

Tối ngày 19/9, Trương Ngọc Ánh đã có một buổi livestream trò chuyện cùng bạn bè và người hâm mộ sau một thời gian dài vắng bóng vì dịch Covid. Bắt đầu livestream chưa lâu, Trương Ngọc Ánh đã làm fan bất ngờ vì sự bất thường của cô.

Trong buổi livestream, cô nàng mặc một chiếc áo màu trắng khá rộng, kết hợp cùng tone make-up nhạt khiến cô trông như vừa tăng cân, thậm chí giống như mang thai. Gương mặt cô có nhiều điểm khác thường như nọng cằm, khuôn mặt không V line, trông hơi sưng khiến cho cô càng thêm kém sắc.

Có một Trương Ngọc Ánh vô cùng đầy đặn trong livestream tối ngày 19/9

Ít lâu sau đó, cô nàng đã đăng tải loạt ảnh đầy quyến rũ lên trang cá nhân. Cô diện lên mình một bộ váy màu vàng đầy hấp dẫn, để lộ đôi chân dài thướt tha khiến cư dân mạng phải xuýt xoa vì trông cô trẻ trung và thần thái như nữ thần. Cô chia sẻ: "Ai đó nói với Ánh rằng màu vàng là màu của niềm tin và hy vọng, là màu vẽ ra một tương lai tươi sáng và những điều tốt đẹp, điều đó có đúng không vậy cả nhà? ". Động thái trên của cô đã phần nào xua tan nghi vấn tăng cân thậm chí mang bầu làm xôn xao mạng xã hội mấy ngày qua.

Loạt ảnh đầy sang chảnh được nữ diễn viên chia sẻ

Cô nhận được nhiều lời khen có cánh bởi vóc dáng đầy quyến rũ của mình

Quỳnh Giao
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới