SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh đẹp giản dị đi làm từ thiện

Chủ nhật, 10/11/2013 17:58

(Ngoisao.vn) - “Nàng thơ” của đạo diễn Lưu Huỳnh cùng các nghệ sĩ vừa tham gia một chương trình từ thiện tại Trung tâm Bảo trợ trẻ em mồ côi và tàn tật Thị Nghè và Gò Vấp.

Trương Ngọc Ánh tận tình chăm sóc cho các cháu nhỏ

Trương Ngọc Ánh mặc áo sơ mi và quần jean giản dị, chị ân cần chăm sóc các em nhỏ  khuyết tật. Rất nhiều em nhỏ tỏ ra thích thú khi được “mẹ Ánh” quan tâm.

Cô cũng tham gia hết mình các hoạt động vui chơi để mang đến niềm vui cho các bé

Cũng trong buổi từ thiện, biết Trương Ngọc Ánh có nhiều kinh nghiệm diễn xuất và đặc biệt hiểu phong cách của đạo diễn Lưu Huỳnh, diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã tranh thủ nhờ đàn chị hướng dẫn. Trương Ngọc Ánh đã giúp đàn em có được những kinh nghiệm quý. Cả hai đều thừa nhận, Lưu Huỳnh là đạo diễn nghiêm túc và… khó tính, chính vì thế diễn viên phải tập trung cao độ vào việc diễn xuất.

Trong phút nghỉ ngơi, Trương Ngọc Ánh và Mỹ Uyên chia sẻ kinh nghiệm diễn xuất với Thanh Tâm

Ngọc Thanh Tâm đến điểm từ thiện từ rất sớm, cô cùng chia sẻ với các em, chăm cho các em nhỏ ăn uống và cùng vui chơi với chúng. Cô cho biết, để tham gia buổi từ thiện, cô phải chạy từ trường quay bộ phim “Hiệp sĩ mù” của đạo diễn Lưu Huỳnh tại Bình Dương vào lúc 4h sáng. Ngọc Thanh Tâm cũng chia sẻ thêm, “Hiệp sĩ mù” có bối cảnh chính tại Sài Gòn, Bình Dương, Hà Nội… với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc như: Bình Minh, Quốc Cường, Đinh Y Nhung và ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng. Ngọc Thanh Tâm đóng vai Linh, nữ chính, một hiệp sĩ mù đi tìm mẹ…

Hình ảnh trong sáng của diễn viên Ngọc Thanh Tâm bên các em nhỏ

Tham gia buổi từ thiện còn có NSƯT Mỹ Uyên, Dương Triệu Vũ, Khánh Duy The Voice… Mỹ Uyên cũng thường xuyên xuất hiện tại hai trung tâm nuôi dạy trẻ em này để tặng quà và chăm sóc các em nhỏ.

Nghệ sĩ Mỹ Uyên thường xuyên dành thời gian làm từ thiện tại các trung tâm

Các nghệ sỹ cho biết đây là một hoạt động ý nghĩa và cùng muốn tham gia lâu dài vào những chương trình thiện nguyện cho các mảnh đời nghèo khó.

Các nghệ sĩ mong muốn cùng chung tay và góp phần chi sẻ niềm vui đến những mảnh đời khó khăn.

Thiên Bình, ảnh: Zun Phan