SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh đẹp nổi bật cùng sắc trắng

Chủ nhật, 06/07/2014 09:12

(Ngoisao.vn) – Tối qua (5.7), Trương Ngọc Ánh cùng đoàn phim “Hương ga” đã chính thức giới thiệu trailer, trong đêm tiệc từ thiện “Taste the Stories” của Koto gây quỹ giúp đỡ trẻ em nghèo bất hạnh.

Chọn chiếc váy trắng cúp ngực đơn giản, nhưng Trương Ngọc Ánh lại nổi bật trước dàn người đẹp

Trailer chính thức của “Hương ga” nhận được nhiều lời khen ngợi. Đạo diễn Cường Ngô, các diễn viên Trương Ngọc Ánh, Harry Lu, Hiếu Nguyễn, Trang Trần, Long Điền, Quang Sự… cũng đã có cuộc giao lưu cùng những vị khách mời.

Trương Ngọc Ánh khoe vóc dáng chuẩn cùng những đường cong gợi cảm

Hương ga” là câu chuyện về người phụ nữ tên Diệu, bị số phận đưa đẩy trở thành trùm giang hồ đất Cảng với tên Hương ga. Qua những cảnh quay hoành tráng và các màn võ thuật đẹp mắt, phim hứa hẹn sẽ hấp dẫn khán giả. Tuy nhiên, không dừng ở đó, “Hương ga” còn là câu chuyện thấm đẫm tính nhân văn, với hành trình và khát vọng tìm kiếm tình yêu đích thực của người phụ nữ. “Hương ga” sẽ giới thiệu trailer chính thức trên các kênh truyền thông vào ngày 9.7, và dự kiến phát hành vào tháng 10.2014.

Bên cạnh giới thiệu trailer "Hương ga", Trương Ngọc Ánh đã tham gia đấu giá từ thiện để gây quỹ giúp đỡ trẻ em nghèo bất hạnh

Cũng tại sự kiện, Trương Ngọc Ánh đã mua chiếc áo dài của nhà thiết kế Việt Hùng, do hoa hậu Triệu Thị Hà trình diễn với giá 25 triệu đồng.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm một số hình ảnh được ghi nhận:

Phương Thanh

MC Thanh Mai

Trương Thị May

Bảo Thy

Trang Trần

Anh Thơ - Vợ Bình Minh

Thanh Trúc

Vợ chồng Jimmy Nguyễn

Thanh Bùi

Harry Lu

Quốc Thiên

Mr Fitness - Bill Nguyễn

Trương Ngọc Ánh, Phương Thanh và dàn diễn viên phim "Hương ga".

Tùng Lưu