SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh diện đồ tông xuyệt tông với con gái, khoe Bảo Tiên xinh đẹp ra dáng thiếu nữ

Thứ sáu, 25/06/2021 06:39

Trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh khoe buổi tiệc hoành tráng tại nhà cùng con gái yêu. Thế nhưng, cư dân mạng bất ngờ trước hình ảnh xinh đẹp và lớn phổng phao của bé Bảo Tiên.

Mới đây, trên trang cá nhân Trương Ngọc Ánh đăng tải loạt ảnh buổi tiệc hoành tráng tại gia của mình cùng con gái. Giữa tình hình dịch bệnh Covid-19, nữ diễn viên không thể dẫn Bảo Tiên đi ăn uống. Chính vì thế, cô đã gọi nhiều món ăn ngon để chiêu đãi con gái trong mùa dịch.

Thế nhưng, điều khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng chính vóc dáng xinh đẹp và cao lớn của bé Bảo Tiên. Dù chỉ mới 13 tuổi, nhưng bé được nhận xét có thần thái, khí chất rất sang chảnh, sắc sảo và có phần trưởng thành hơn các bạn bè đồng trang lứa. "Lâu lắm hai mẹ con mới được ăn tiệc, mà đặc biệt là ăn tại gia mà vẫn hoành tráng. Cảm ơn đã gửi đến các món ăn được chuẩn bị từ đầu bếp trưởng. Các món khoái khẩu của con gái yêu", người đẹp chia sẻ.

Ở tuổi 45, Trương Ngọc Ánh được nhiều người khen ngợi khá trẻ trung. Thời gian qua, người đẹp dính tin đồn đang hẹn hò tình trẻ diễn viên Anh Dũng.

Bé Bảo Tiên khá xinh đẹp và ra dáng thiếu nữ khi chụp hình cùng mẹ. Cô bé thường xuyên đồng hành cùng Trương Ngọc Ánh trong nhiều sự kiện lớn của giới giải trí và các hoạt động trong cuộc sống đời thường.

Hiếm hoi nữ diễn viên cũng hé lộ căn nhà sang trọng trên trang cá nhân.

Trương Ngọc Ánh cùng con gái thưởng thức nhiều món ngon tại gia giữa mùa dịch Covid-19.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và đáng yêu, Bảo Tiên nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh đều từ chối vì không muốn con gái mình tham gia showbiz quá sớm. Và cô cho rằng việc con gái hạnh phúc quan trọng hơn tất cả mọi thứ.

Nhóc tỳ được thừa hưởng chiều cao và nét đẹp của cả bố và mẹ. Chỉ mới học lớp 7 nhưng cô bé đã cao 1,6m, ra dáng thiếu nữ.

Nhanh chóng trở thành thiếu nữ, con gái nữ diễn viên đang được cư dân mạng đưa vào danh sách những "rich kid" mới của Việt Nam. Tuy nhiên cô bé dường như xa lạ với mọi danh xưng và gia đình Trương Ngọc Ánh cũng không hướng tới hình ảnh này cho con gái.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới