SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh dính nghi án 'dao kéo' cằm

Thứ sáu, 13/03/2015 21:28

(Ngoisao.vn) – Trương Ngọc Ánh tiếp tục dính nghi án 'dao kéo' khi chiếc cằm ngày càng dài và mất cân đối so với gương mặt. Có người khen, người chê nhưng không thể phủ nhận rằng, Trương Ngọc Ánh ngày càng quyến rũ và đắt show hơn.

Trương Ngọc Ánh từng sở hữu nhan sắc của một Hoa hậu, nhưng từ khi lập gia đình và sinh con cô bắt đầu thay đổi. Có thể thấy, thời điểm hiện tại, nữ diễn viên sở hữu chiếc mũi cao, sống mũi thẳng và khuôn mặt thon gọn với chiếc cằm dường như dài và nhọn theo trào lưu, khác biệt hơn xưa rất nhiều.

Trương Ngọc Ánh dính nghi án "dao kéo" cằm

Xuất hiện trong lễ trao giải “Cánh diều vàng” tối qua (12/3), vợ cũ Trần Bảo Sơn gây chú ý với gương mặt to và chiếc cằm dài, có phần "biến dạng" hơn so với trước. Đây cũng không phải là lần đầu tiên người đẹp dính nghi án “dao kéo” cằm.

Trương Ngọc Ánh với chiếc cằm kỳ lạ khi nhìn nghiêng

Nhiều ý kiến cho rằng, sự thay đổi này là kết quả của các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Có người khen, người chê nhưng không thể phủ nhận rằng Trương Ngọc Ánh ngày càng quyến rũ và đắt show hơn.

Trương Ngọc Ánh từng sở hữu chiếc cằm vuông

Không khó để nhận ra chiếc cằm thay đổi theo thời gian của nữ diễn viên.

Từng nhiều lần dính nghi án “dao kéo” song Trương Ngọc Ánh chỉ thừa nhận việc đã “tu sửa” mũi. Khi được hỏi có phải việc sửa mũi của cô liên quan đến phong thủy không. Cô nói rằng, với tư cách là doanh nhân, cô thấy quan niệm này thực sự rất hữu ích. “Là một cô gái, ai không mong muốn mình xinh đẹp”, nữ diễn viên chia sẻ.

Siêu Nhân (Theo Giadinhvietnam.com)