SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh, Đoan Trang đón Trung thu sớm cùng 300 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt

Thứ bảy, 30/09/2017 09:02

Nữ diễn viên đã có buổi giao lưu và trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt vui trung thu ấm áp.

Với vai trò đại sứ Quỹ Hiểu về trái tim, chiều tối ngày 29/09, diễn viên, nhà sản xuất phim Trương Ngọc Ánh đã có mặt tại sự kiện để cùng ca sĩ Đoan Trang, MC Phan Anh tham gia chương trình “Trung thu yêu thương” lần VIII/2017.

“Trung thu yêu thương” năm nay được tổ chức nhằm giúp đỡ, hỗ trợ 300 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn đến từ các quận huyện ở TP.HCM. Xuất hiện với hình ảnh giản dị, Trương Ngọc Ánh vui vẻ trò chuyện, chơi đùa với các em nhỏ. Không chì cùng ban tổ chức chuẩn bị những tiết mục múa lân vui nhộn, nhân dịp này Trương Ngọc Ánh và các đồng nghiệp cũng tự tay tặng các em nhỏ những phần quà thiệt thực, có ý nghĩa.

Chia sẻ về việc tổ chức “Trung thu yêu thương” hàng năm, Trương Ngọc Ánh cho biết: “Với mong muốn tạo một sân chơi, một không gian ấm áp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở thành phố, chúng tôi mong rằng những món quà cùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc trong chương trình được tổ chức hàng năm này sẽ mang đến cho các em một đêm Trung thu thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui”.

Trước đó, nhằm tạo điều kiện cho các em nhỏ nghèo, gia đình khó khăn có một cái Tết Trung thu ấm áp, vui tươi, từ năm 2010, với sự hỗ trợ, ủng hộ của nhiều đơn vị, Quỹ Hiểu về trái tim đều tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương". Tính đến năm 2016, Quỹ Hiểu về trái tim đã mang lại niềm vui cho hơn 19.000 trẻ em nghèo.

Trương Ngọc Ánh diện sơ mi trắng và quần tây lưng cao giản dị xuất hiện tại chương trình

Nàng "Hương ga" vô cùng tươi trẻ trong sự kiện

Nữ ca sĩ Đoan Trang cũng góp mặt trong chương trình

Trương Ngọc Ánh thăm hỏi từng bé trong chương trình

Nữ diễn viên đích thân mang quà tặng từng bé trong chương trình

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới