SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh đưa con gái đi nghỉ hè, ái nữ tự tin khoe đôi chân dài miên man 'chuẩn con nhà nòi'

Thứ ba, 04/04/2023 20:20

Con gái Trương Ngọc Ánh nay lớn phổng phao ra dáng thiếu nữ xinh đẹp, khả ái và hút mắt với đôi chân dài miên man.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ những hình ảnh trong kì nghỉ hè cùng với con gái cưng. Hai mẹ con nữ diễn viên thả dáng ở khuôn viên của một resort sang chảnh. Cô viết: "Kỳ nghỉ học kỳ của ẻm, mẹ được hưởng ké. P/S: Chỉ muốn nói thêm một chút, 2 mẹ con rất happy với kỳ nghỉ này. Chắc chắn 2 mẹ con sẽ quay lại ở kỳ nghỉ tới".

Trong ảnh, bé Devon diện đồ đơn giản nhưng năng động. Cô bé ghi điểm với làn da bánh mật khoẻ khoắn và thần thái lạnh lùng sang chảnh. Đặc biệt, đôi chân dài miên man được thừa hưởng từ người mẹ nổi tiếng khiến dân tình mê chữ ê kéo dài. Bên cạnh đó, Devon còn có những khoảnh khắc đáng yêu đúng lứa tuổi như đạp xe cùng mẹ, cố gắng che chắn khi đang bấm điện thoại vì sợ mẹ chụp lén... Ở góc nào cô bé cũng xinh đẹp và rạng rỡ hết nấc.

Con gái Trương Ngọc Ánh tự tin khoe đôi chân dài miên man chuẩn con nhà nòi.

Sợ mẹ chụp lén, Devon "đề phòng" bằng cách hài hước này.

Trương Ngọc Ánh khoe ảnh xưa và nay của con gái để thấy sự trưởng thành của Devon.

Không chỉ khoe con gái xinh đẹp, Trương Ngọc Ánh còn ghi lại khoảnh khắc rực rỡ của mình.

Devon - Bảo Tiên là con gái đầu lòng của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh. Càng lớn, ái nữ cà cặp đôi sao Việt này càng xứng danh mĩ nhân tương lao với khuôn mặt thanh tú và chiều cao vượt trội. Trần Bảo Sơn đang định hướng cho ái nữ du học ở Mỹ sớm để con có thể bắt nhịp kịp với bạn bè đồng trang lứa.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)