SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh được đúc đồng “Bàn tay thiên thần”

Thứ ba, 25/06/2013 12:49

(Ngoisao.vn) – Nữ diễn viên vừa được vinh danh ở triển lãm “Bàn tay thiên thần” của quỹ từ thiện “Ước mơ của Thúy” tối qua 24/5, tại TPHCM.

Trương Ngọc Ánh thon gọn và quyến rũ trong lớp váy hoa duyên dáng

Sau thời gian dài thăm gia đình tại Mỹ, Trương Ngọc Ánh trở lại quyến rũ và hút ánh nhìn với bộ váy hoa duyên dáng tại sự kiện. Ở chị, toát lên vẻ đẹp mặn mà nhưng cũng rất nữ tính.

Cùng nghệ sĩ Thành Lộc

Quỹ “Bàn tay thiên thần” từng thực hiện việc in đúc khuôn mẫu đôi tay của Trương Ngọc Ánh. Theo những người thực hiện, đây là một biểu tượng của giá trị tinh hoa về sự khéo léo, đảm đang và đức hy sinh của người phụ nữ.

Trương Ngọc Ánh bên cạnh khuôn mẫu đôi tay của mình. Cô vinh dự là một trong những nhân vật nổi tiếng có đóng góp tích cực cho gia đình, xã hội và cộng đồng

Trương Ngọc Ánh tâm sự, hôm nay rất tiếc đã không đưa cả gia đình tới dự buổi triển lãm, do mọi người còn đang mệt vì lệch múi giờ. Tôi sẽ mang tác phẩm đôi tay của mình về nhà tặng cho con gái yêu Bảo Tiên.

Trương Ngọc Ánh và nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

Triển lãm “Bàn tay thiên thần” lần này giới thiệu hơn 40 tác phẩm là mẫu đúc những đôi tay tài hoa của những tên tuổi lớn trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam. Các tác phẩm là đôi bàn tay đã được đúc khuôn mẫu (mỗi tác phẩm chỉ có hai bản  dành cho nhân vật và ban tổ chức).

Tại buổi triển lãm, một số tác phẩm đã được bán với giá từ 120 - 150 triệu và được đóng góp vào quỹ “Ước mơ của Thúy” của báo Tuổi Trẻ, một quỹ chuyên giúp cho bệnh nhi ung thư trong nhiều năm nay.

Cô chụp kỷ niệm cùng nữ họa sĩ nổi tiếng Văn Dương Thành

Mẫu đúc đôi tay của Trương Ngọc Ánh được đưa ra đấu giá với mức 150 triệu đồng, để ủng hộ quỹ chữa bệnh của trẻ em bị ung thư mang tên "Ước mơ của Thúy"

Trương Ngọc Ánh chia sẻ thêm: “Dù còn rất nhiều công việc tại Mỹ nhưng tôi vẫn quyết định bay về Việt Nam để kịp tham dự triển lãm. Đây không đơn thuần là một triển lãm nghệ thuật, nó còn mang ý nghĩa xã hội giúp các em bé bị ung thư. Đó là niềm thương yêu và chia sẻ cũng như trách nhiệm của tất cả chúng ta”.

Hiện tại, nữ diễn viên tài năng đang dồn sức cho các dự án kinh doanh và nghệ thuật. Chị cũng đang ráo riết tập luyện võ thuật để chuẩn bị tham gia một dự án phim tâm lý hành động, được khởi quay vào tháng 7/2013.

CKool