SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh gây xôn xao chuyện 'đường ai nấy đi' với tình trẻ Anh Dũng qua một câu nói

Chủ nhật, 21/07/2024 15:39

Diễn viên Trương Ngọc Ánh làm dân tình hoang mang vì một câu nói của mình.

Thời gian qua, mối quan hệ giữa Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng đã trở thành đề tài bàn tán của công chúng và giới truyền thông. Mới đây nhất, nữ chính Hương ga đã nhận về nhiều sự quan tâm với bộ ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp lộng lẫy và cuốn hút khi tham dự một sự kiện. Nữ diễn viên khéo léo lựa chọn bộ đầm đen với thiết kế trễ vai, cắt xẻ tinh tế giúp tôn lên trọn vẹn từng đường nét gợi cảm của cơ thể. Nữ người mẫu còn kết hợp với kiểu tóc uốn lượn bồng bềnh, tạo nên vẻ đẹp vừa quyến rũ, vừa sang trọng. Đôi chân dài miên man và làn da trắng mịn không tì vết càng làm nổi bật sự duyên dáng và thanh lịch của Trương Ngọc Ánh.

Bên cạnh nhan sắc, Trương Ngọc Ánh còn có bài viết với thông điệp sâu sắc về phong cách sống và giá trị của người phụ nữ: "Là phụ nữ: Thời trang nhất định phải đúng cá tính, không loè loẹt. Dáng ngồi, dáng đứng, dáng đi nên khoan thai, thẳng lưng, tự tin. Làn da cần khoẻ đẹp. Dùng nước hoa đúng tính cách, đúng lượng, đúng dịp. Luôn cầu thị và không ngừng phát triển bản thân cả về thể chất, tinh thần và tri thức. Luôn tập trung nâng cao cuộc sống và mục tiêu của bản thân. Có tiêu chuẩn của riêng mình. Từ đó độc lập và an nhiên sống cuộc sống mà mình muốn".

Trương Ngọc Ánh gây xôn xao chuyện "đường ai nấy đi" với tình trẻ qua một câu nói.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng liên tục bị đồn đường ai nấy đi.

Có vẻ như Trương Ngọc Ánh không chỉ đơn thuần đưa ra những lời khuyên cho chị em. Nữ diễn viên như muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của phong cách thời trang, dáng đi - đứng - ngồi hay chăm sóc làn da đều thể hiện sự tự tin và niềm kiêu hãnh của một người phụ nữ hiện đại. Đáng chú ý hơn cả là trong bài đăng lần này, Trương Ngọc Ánh cũng nhắc đến chủ đề độc thân thông qua câu nói: "độc lập và an nhiên sống cuộc sống mà mình mong muốn". Thời gian gần đây, Trương Ngọc Ánh thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái ẩn ý về chuyện độc thân hay khẳng định giá trị của phụ nữ khi sống độc lập, tự chủ. Từ đó, tin đồn giữ cô và tình trẻ - diễn viên Anh Dũng đã thật sự "đường ai nấy đi" càng rộ lên.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới