SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh khoe ảnh đọ sắc với con gái, mặt mộc xuất sắc của ái nữ liền gây sốt

Chủ nhật, 16/04/2023 20:19

Con gái Trương Ngọc Ánh ngày càng được đánh giá cao về nhan sắc.

Là ái nữ sinh ra trong gia đình nổi tiếng có bố là Trần Bảo Sơn và mẹ là Trương Ngọc Ánh nên Bảo Tiên nhận được sự quan tâm rất mực từ công chúng lẫn giới báo chí truyền thông. Mỗi khi xuất hiện hay được ba mẹ cho lên sóng Bảo Tiên luôn nhận được sự chú ý và khiến khán giả phải khen ngợi nức nở nhờ ngoại hình nổi bần bật.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Trương Ngọc Ánh đã đăng tải loạt ảnh bên con gái cưng. Có thể thấy, khi tự tin khoe mặt mộc, ái nữ nhà này đã khiến cư dân mạng mê mẩn vì visual nức nở với những đường nét khả ái. Không chỉ vậy, cô bé dường như cũng thừa hưởng rất nhiều nét đẹp từ cả ba lẫn mẹ nên ngày càng thăng hạng nhan sắc. Giờ đây, Bảo Tiên cũng được kì vọng sẽ tham dự các cuộc thi Hoa hậu trong tương lai.

Trương Ngọc Ánh khoe ảnh bên con gái cưng

Cô bé gây sốt với gương mặt mộc xinh đẹp

Ái nữ thừa hưởng nhiều đường nét từ mẹ mình

Bên cạnh ngoại hình, Bảo Tiên cũng được bố mẹ đầu tư với điều kiện tốt nhất về mọi mặt. Được biết, cô bé sẽ được bố cho du học Mỹ để có môi trường học tập tốt và phát triển hơn. Hiện tại, công chúa nhà này đang có cuộc sống đáng ghen tị khi "ngậm thìa vàng" từ thuở lọt lòng. Cô bé cũng được kì vọng sẽ đi thi Hoa hậu trong tương lai không xa.

Bảo Tiên được nhiều người dành lời khen về nhan sắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)