SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh khoe vẻ đẹp rạng rỡ mừng tuổi mới

Thứ ba, 12/11/2013 07:33

(Ngoisao.vn) - Tối qua 11/11, trước sinh nhật một ngày, Trương Ngọc Ánh đã tổ chức buổi gặp gỡ thân mật với những người bạn tại một nhà hàng ở trung tâm thành phố.

Đông đảo nghệ sỹ đã đến chia vui cùng Trương Ngọc Ánh và chúc mừng bộ phim “Phiên bản” do chị thủ vai chính chuẩn bị bấm máy.

Trương Ngọc Ánh khoe nhan sắc "vượt thời gian" trong mẫu váy trắng thanh thoát

Trương Ngọc Ánh đã bày tỏ sự xúc động trước tình cảm mà mọi người dành cho mình. Chị và bé Bảo Tiên cùng thổi bánh sinh nhật, vì ông xã Trần Bảo Sơn đang trên trường quay một TVC quảng cáo chưa kịp về. Anh chỉ gửi hoa chúc mừng và hai vợ chồng sẽ có một bữa tiệc sinh nhật vào ngày 12/11 trong không khí gia đình ấm áp.

Chị rạng rỡ mừng tuổi mới bên cạnh "công chúa" nhỏ Bảo Tiên và bạn bè

Bảo Tiên ngày càng xinh đẹp, đáng yêu

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, chị muốn gặp gỡ bạn bè, người thân để bày tỏ sự cảm ơn vì họ đã luôn bên cạnh ủng hộ chị trong thời gian qua. Đồng thời, chị cũng chia sẻ với mọi người niềm vui về vai diễn mới. Đây là vai diễn rất vất vả, nhưng chắc chắn sẽ hoàn toàn khác lạ với hình ảnh của Trương Ngọc Ánh trước đây.

Trương Ngọc Ánh chia sẻ, dù vắng mặt ông xã Trần Bảo Sơn nhưng chị rất hạnh phúc trước sự có mặt đông đủ của mọi người

Được biết, đoàn phim “Phiên bản” sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28.11 tại TPHCM. Vai nam chính được giao cho diễn viên Việt kiều Kim Lý. Hiện tại đạo diễn và Trương Ngọc Ánh đang khảo sát những bối cảnh cuối cùng. Phim sẽ quay ở các điểm chính như TP.HCM, Hà Nội và Hải Phòng.

Góp mặt tại sự kiện có các tên tuổi nổi tiếng như: diễn viên Thủy Tiên, hoa hậu Đàm Lưu Ly, hoa khôi Thu Hương, nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn, NSƯT Mỹ Uyên, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, diễn viên Đinh Ngọc Diệp, Kathy Uyên, Johnny Trí Nguyễn, Trung Dũng, cùng các người mẫu: Trang Trần, Phùng Ngọc Yến, Kim Dung,… đã đến góp mặt chúc mừng người đẹp.

Cùng Ngoisao.vn xem thêm những hình ảnh được ghi nhận tại sự kiện:

Diễn viên Thủy Tiên

Hoa khôi Thu Hương

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn cùng vợ

Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam

NSƯT Mỹ Uyên

Trần Thu Hằng

Hoàng Yến

Đinh Ngọc Diệp

Kathy Uyên

Trang Trần

Kim Dung

Diễn viên Trung Dũng

Johnny Trí Nguyễn

Long Điền - "Hùng Chợ Lớn"

Trương Ngọc Ánh cùng dàn người đẹp xinh tươi

Và hạnh phúc bên người thân cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Phương Danh