SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý bất ngờ né tránh nhau trong sự kiện

Thứ tư, 10/06/2015 08:45

Trương Ngọc Ánh và người tình cùng tham dự một sự kiện tối (8/6) nhưng Trương Ngọc Ánh và Kim Lý ít đứng gần và không chụp ảnh cùng nhau khiến nhiều người khó hiểu.

Tối qua (9/6), Trương Ngọc Ánh xuất hiện nổi bật trong tà áo dài thướt tha khi tham gia sự kiện từ thiện “Hiểu về trái tim”. Không chỉ có mặt trong vai trò nghệ sĩ ủng hộ chương trình, nữ diễn viên còn đảm nhận vai trò MC của hoạt động đầy nhân văn và ý nghĩa này.

Trong phần mở đầu của chương trình, Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ mục đích cao cả mà quỹ “Hiểu về trái tim” muốn mang đến cho những mảnh đời bất hạnh, gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, nữ diễn viên “Hương Ga” cũng điểm lại một số hoạt động nổi bật của quỹ đã thực hiện được trong suốt thời gian qua.

Ở phần đấu giá vật phẩm, Trương Ngọc Ánh kêu gọi các tổ chức, cá nhân mua những bức ảnh của nhà báo Nick Út – tác giả bức ảnh “Em bé Napalm” nổi tiếng thế giới. Sau nhiều giờ đấu giá sôi nổi, nhiều bức ảnh có giá trị trong đó có bức ảnh “Em bé Napalm” đã được đấu giá lên tới mức 250 triệu đồng.

Sau khi ban tổ chức thu về được một số tiền để tiếp tục duy trì hoạt động của quỹ, Trương Ngọc Ánh cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi đã hoàn thành tốt vai trò dẫn dắt, kêu gọi của mình.

Người tình tin đồn của Trương Ngọc Ánh là Kim Lý cũng có mặt trong sự kiện tối qua. Tuy nhiên cả hai tách đôi, không có những cử chỉ thân mật như thường lệ. Khi chụp ảnh tập thể, họ cũng đứng xa nhau.

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý không đứng gần dù chụp ảnh tập thể

Trong khi đó, nữ diễn viên khá thoải mái khi chụp ảnh cùng các đồng nghiệp và sao nam của showbiz như: diễn viên Chi Bảo, Dustin Nguyễn, Quang Dũng…

Trương Ngọc Ánh - Chi Bảo

Trương Ngọc Ánh - Dustin Nguyễn

Trương Ngọc Ánh - Quang Dũng

Kim Lý cười tươi khi chụp ảnh với Dương Yến Ngọc.

Tommy (Theo Giadinhvietnam.com)