SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý sau 4 năm chia tay: Nàng hạnh phúc bên tình trẻ, chàng trở thành ông bố bỉm sữa hot nhất Vbiz

Chủ nhật, 16/05/2021 13:35

Từng có một chuyện tình lãng mạn, thậm chí đã ra mắt bố mẹ hai bên và nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng cuối cùng Trương Ngọc Ánh và Kim Lý vẫn chia tay vì không còn tình yêu. Hiện tại, cả 2 đều đã tìm được hạnh phúc của riêng mình.

Đã hơn 4 năm kể từ khi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đường ai nấy đi. Trước đó, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh từng là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Cả hai lần đầu hợp tác vào năm 2014 trong bộ phim "Hương Ga". Đầu năm 2015, sau nụ hôn bất ngờ với bạn diễn Trương Ngọc Ánh trên sân khấu, Kim Lý chính thức công khai chuyện tình cảm của cả hai.

Cặp đôi "phim giả tình thật" sau khi phim đóng máy

Trong suốt hai năm liền, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh đều tay trong tay xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ và không ngại chia sẻ những khoảnh khắc du lịch cùng nhau.

Cả hai có mối quan hệ mặn nồng, bất chấp chênh lệch về tuổi tác

Cặp tình nhân từng dẫn nhau ra mắt bố mẹ hai bên, thậm chí đã nghĩ đến chuyện kết hôn nhưng cuối cùng vẫn chia tay vì không còn tình yêu. Sau khi "đường ai nấy đi", Kim Lý và Trương Ngọc Ánh vẫn dành cho đối phương sự tôn trọng. Hiện tại, cả hai đều tìm được khoảng trời riêng và hạnh phúc bên nửa kia của mình.

Trương Ngọc Ánh sánh đôi bên tình trẻ kém 14 tuổi

Sau khi chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh tập trung vào sự nghiệp. Bên cạnh việc làm diễn viên, cô còn thử sức với mảng truyền thông quảng cáo, sản xuất phim và mua bán bất động sản. Nhờ sự khéo léo và nhạy bén, cô nhanh chóng trở thành nữ đại gia ngầm trong làng giải trí Việt.

Penthouse 300m2 của Trương Ngọc Ánh

Không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, công việc suôn sẻ mà hiện tại Trương Ngọc Ánh còn có tình duyên vô cùng tốt đẹp. Thời gian gần đây, nữ diễn viên dính tin đồn yêu trai trẻ kém 14 tuổi là nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" - Anh Dũng. Tin đồn hẹn hò của họ bắt đầu rộ lên từ năm 2019, song cả hai chưa một lần lên tiếng thừa nhận. Dù vậy, cả hai thường xuyên sánh đôi trong nhiều sự kiện và cùng sẻ chia những niềm vui trong cuộc sống đời thường.

Trương Ngọc Ánh và "tình tin đồn" kém 14 tuổi thường xuyên sánh đôi trong nhiều sự kiện

Dù chênh nhau đến hơn một con giáp nhưng trông họ vẫn vô cùng đẹp đôi

Mãi cho đến gần đây, Anh Dũng bất ngờ đăng ảnh nắm tay Trương Ngọc Ánh trên trang cá nhân kèm theo dòng caption: "Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản". Đây được xem là động thái công khai tình cảm từ phía cặp đôi. Nam diễn viên trẻ cho biết, anh và Trương Ngọc Ánh quyết định công khai yêu đương vì thấy mối quan hệ giữa họ đã đủ chín muồi.

Kim Lý viên mãn bên "Nữ hoàng giải trí" và hai con sinh đôi

Sau khi khép lại chuyện tình với Trương Ngọc Ánh, Kim Lý cũng bén duyên với "Nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà sau khi cùng hợp tác trong MV "Cả một trời thương nhớ" năm 2017. Kể từ đó, cặp đôi gắn bó bền chặt suốt ba năm qua trước khi trao lời hẹn ước hôm 6/11/2020.

Sau khi công khai chuyện hẹn hò, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý nhanh chóng trở thành cặp đôi được săn đón hàng đầu Vbiz. Vì thế, mỗi lần xuất hiện chung hay sự kết hợp nghệ thuật giữa họ đều nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt. Nam diễn viên Thụy Điển gốc Việt còn có mối quan hệ thân thiết với Subeo - con trai riêng của bạn gái. Chính Hồ Ngọc Hà cũng từng nhiều lần bày tỏ niềm hạnh phúc khi nửa kia hết mực yêu thương con của cô như con ruột. Từ đó, cô tin tưởng Kim Lý chính là một người cha tốt, có trách nhiệm và có thể sớm xây dựng một mái ấm với anh.

Kim Lý tình tứ bên "Nữ hoàng giải trí"

Đầu năm 2020, nữ ca sĩ mang song thai với Kim Lý. Sáng 4/11/2020, cô hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa. Cũng nhân cột mốc thiêng liêng này, Kim Lý quyết định cầu hôn bạn gái ngay giữa bệnh viện, chỉ sau 2 ngày cô sinh con. Vì quá bất ngờ, Hồ Ngọc Hà chỉ biết gật đầu đồng ý và lấy tay gạt đi những giọt nước mắt xúc động. Sau nhiều sóng gió trong cuộc sống, cô chính thức tìm được bến đỗ hạnh phúc vững chắc cho cuộc đời của mình.

Cả hai hiện đang là cặp "bố mẹ bỉm sữa" hot nhất nhì showbiz Việt

Dù bận rộn, cả hai vẫn cố gắng dành nhiều thời gian cho cả Leon, Lisa và Subeo

Như vậy, sau hơn 4 năm chia tay, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đều đang có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn. Cả Trương Ngọc Ánh - Anh Dũng và Kim Lý - Hồ Ngọc Hà đều nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Trong một bài phỏng vấn, Trương Ngọc Ánh cũng không ngại gửi lời chúc mừng chân thành tới Kim Lý khi biết tin Hồ Ngọc Hà mang thai cặp song sinh.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới