SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh - Kim Lý trổ tài làm mứt dừa

Thứ tư, 04/02/2015 10:31

(Ngoisao.vn) – Mặc dù những ngày cuối năm bận rộn cho ngày Tết cận kề, Trương Ngọc Ánh - Kim Lý vẫn dành chút thời gian, tham gia ủng hộ cho hoạt động ý nghĩa của chương trình “Gắn kết yêu thương”.

Vừa trở về từ chuyến tham dự “Tuần lễ văn hóa Việt Nam tại Italy” do Đại sứ quán Việt Nam tổ chức tại đây và bận rộn chuẩn bị cho dự án phim mới. Nhưng ngay khi nhận được lời mời vào bếp cùng chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải, tự tay làm món mứt dừa non chocolate - như một món quà đặc biệt ngày Tết dành riêng cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, Trương Ngọc Ánh - Kim Lý không ngần ngại gật đầu tham gia để mang đến những niềm vui cho các em.

Cả hai xuất hiện trong những chiếc tạp dề xinh xắn không khác gì một đầu bếp thực thụ. Trong quá trình làm, họ vẫn không quên trò chuyện và dành cho nhau những cử chỉ hạnh phúc khiến bao người “phát thèm”.

Dù không phải là những đầu bếp khéo tay nhưng cặp tình nhân khá hào hứng và thích thú khi được xuống bếp để trổ tài.

Cùng có mặt trong buổi làm mứt dừa còn có người mẫu Thuý Hạnh, ca sĩ Dương Triệu Vũ, MC Quỳnh Hoa và MC Thanh Thảo Hugo. Thành quả của buổi làm này sẽ được trao tặng cho các bệnh nhi tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 vào ngày (5/2) tới.

Các nghệ sĩ khá hào hứng khi được xuống bếp.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)