SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh lên tiếng khi mẹ nữ sinh bị tạt axit nói chưa nhận được 300 triệu đồng đã hứa

Thứ ba, 25/07/2017 08:19

Trương Ngọc Ánh cho biết bản thân bị tổn thương khi bị lôi vào vụ ồn ào mà hai bên có những hiểu lầm.

Vào cuối tháng 3/2016, việc nữ sinh Thu Hương bị tạt axit gây bỏng nặng đã gây xôn xao dư luận. Thủ phạm đã bị bắt, nhưng nỗi đau về thể xác và tinh thần đối với Thu Hương vẫn còn đó và ảnh hưởng đến cuộc sống của em sau này. Khá nhiều "mạnh thường quân" đã đến thăm và giúp đỡ cho nữ sinh này. Trong đó có nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh cùng người bạn của mình đã đến thăm và tặng quà cho Thu Hương. Trương Ngọc Ánh đã hỗ trợ gia đình em 30 triệu đồng để đóng viện phí.

Nữ sinh Thu Hương bị tạt axit khá nặng

Tuy nhiên đến nay đã hơn một năm, mẹ của nữ sinh Thu Hương cho biết, gia đình bà chưa nhận được số tiền 300 triệu đồng như lời nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh hứa và trao biển tượng trưng trước đó.

Cũng theo bà Lộc, việc chữa trị chi phí cho Hương tốn rất nhiều tiền, các đợt qua Thái Lan để phẫu thuật lẫn trong nước, nhờ có sự ủng hộ, giúp đỡ của các quý nhà hảo tâm đã giúp đỡ gia đình bà rất nhiều.

Trước sự việc này, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh đã lên tiếng. Cô cho biết cảm thấy bị tổn thương khi tên tuổi của mình bị đem ra để bàn tán, trong khi sự việc chỉ là hiểu lầm giữa các bên.

Trương Ngọc Ánh và nhiều "mạnh thường quân" đã đến thăm nữ sinh này

Trương Ngọc Ánh cho biết số tiền 300 triệu giúp đỡ cho Hương để phẫu thuật khuôn mặt, cô chỉ đứng ra với tư cách là cầu nối cho một bệnh viện phẫu thuật thẩm mĩ. Nhãn hàng này hứa sẽ tài trợ toàn bộ số tiền mà Hương phẫu thuật tại đây, có thể hơn 300 triệu đồng vẫn chi trả. Thế nhưng, trong quá trình tiến hành phẫu thuật, nhân viên trực tiếp tham gia để giúp đỡ Hương của bệnh viện thẩm mĩ này lại chuyển sang một bệnh viện khác, đồng thời kéo Hương sang bệnh viện kia để tiến hành phẫu thuật thẩm mĩ, quảng cáo cho bệnh viện kia. Sau đó, dù Thu Hương đã được bệnh viện bên kia tiến hành phẫu thuật thẩm mĩ, gia đình của nữ sinh này lại quay ngược đòi 300 triệu đồng từ diễn viên Trương Ngọc Ánh: "Có thể bà mẹ hiểu lầm cũng như không hiểu ý của tôi. Tôi chỉ hứa làm cầu nối, giúp đỡ Hương để Hương được bệnh viện phẫu thuật miễn phí. Tôi cũng đã trao 30 triệu đồng ngay tại bệnh viện khi vào thăm Hương để giúp gia đình trang trải viện phí rồi".

Nữ diễn viên cũng cho biết, cô đặt nghi vấn vụ việc lần này có ai đứng đằng sau giật dây để hạ uy tín của mình không khi một số dự án liên quan đến thẩm mĩ viện của mình sắp sửa được ra mắt.

>> Bất ngờ trước lời nhận xét của người hâm mộ khi gặp Trương Ngọc Ánh ngoài đời

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới