SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng

Thứ ba, 16/04/2024 20:05

Diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có dòng trạng thái dài để minh oan cho con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Trương Ngọc Á đã đăng bài đính chính chuyện tan vỡ với Anh Dũng là vì người em thân thiết là Đào Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều. Cô viết: "Cả nhà ơi gần đây có mấy trang tin vịt đăng tin bậy bạ, pr câu view cho trang của họ, (chứ báo chí chính thống không ai đăng đâu ạ). Nói về em gái tôi rất quí mến Đào Lan Phương chính là nguyên nhân gây đổ vỡ. Mắc cười ghê. Hai vợ chồng em em gái tôi biết từ 18 năm nay. Sorry Phương nhé, hôm đó chị kẹt việc nên không đến khai trương bên Dentist của em được. Phương là người đã có gia đình, đề nghị mấy trang vịt đừng thêu dệt sai sự thật, ảnh hưởng đến vợ chồng Phương và đến chúng tôi".

Nữ diễn viên Hương ga cũng dành lời tốt đẹp cho Anh Dũng: "Còn viết về Nguyễn Anh Dũng thì lại càng sai trầm trọng. Dũng đàng hoàng, tử tế, tốt bụng, chăm chỉ như thế nào... cũng bị tin vịt đăng bậy bạ gây ảnh hưởng hình ảnh của bạn. Tôi sẽ có phát ngôn chính thức về các lời đồn linh tinh bấy lâu nay tôi đă im lặng để không phát ngôn tạo nghiệp. Tôi vốn không thích viết gì không tích cực lên facebook của mình. Cả vụ 6,6 tỷ mọi người muốn biết sự thật không, trong kinh doanh kiện tụng dân sự giữa 2 pháp nhân là lẽ thường , sao cứ lôi tên cá nhân lên để tôn vinh mình. Tôi sẽ chia sẽ sớm để thông tin không đi một chiều gây ảnh hưởng nghiêm trọng và hiểu lầm rất lớn. Xin cám ơn!".

Trương Ngọc Ánh lên tiếng trước tin đồn con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là nguyên nhân chia tay Anh Dũng.

Trương Ngọc Ánh gửi lời xin lỗi đến con dâu tỷ phú Hoàng Kiều.

Thời gian qua, Trương Ngọc Ánh liên tục vướng tin đồn không hay từ đời tư đến sự nghiệp. Tuy nhiên, cô chọn cách im lặng nhưng đến nay có lẽ nữ diễn viên đã không chịu nổi áp lực từ những thông tin mang tính thêu dệt và xúc phạm.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới