SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh liên tục chụp ảnh tình tứ bên 'tình tin đồn' Anh Dũng trong tiệc sinh nhật

Thứ bảy, 31/10/2020 20:25

Tối 30/10 là sinh nhật của Anh Dũng, Trương Ngọc Ánh cùng những người bạn đã xuất hiện để mừng sinh nhật cho anh.

Sinh nhật của nam diễn viên Anh Dũng diễn ra vào tối 30/10. Buổi tiệc có sự góp mặt của khá nhiều bạn bè thân thiết của nam diễn viên như: Hiếu Nguyễn, hoa hậu Hà Kiều Anh, doanh nhân Anh Thơ - bà xã của Bình Minh... Đáng chú ý là sự góp mặt của Trương Ngọc Ánh.

Trong buổi tiệc, Trương Ngọc Ánh diện đầm hồng cực trẻ trung và tôn dáng. Còn Anh Dũng diện vest tím rất điển trai. Thay vì tránh chụp ảnh chung như nhiều sự kiện khác, nữ diễn viên thoải mái tạo dáng bên "tình tin đồn" trong suốt bữa tiệc như một cặp đôi thực thụ.

Tin đồn Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" - Anh Dũng có quan hệ tình cảm rộ lên từ giữa năm 2019 khi cả hai liên tục xuất hiện chung tại nhiều sự kiện trong và ngoài nước lẫn cuộc sống đời thường.

Trên mạng xã hội, nam diễn viên Anh Dũng cũng rất thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên đàn chị hơn 14 tuổi và từng làm công chúng xôn xao khi gọi Trương Ngọc Ánh là "người phụ nữ tuyệt vời". Về phía Trương Ngọc Ánh, mặc dù phủ nhận tin đồn hẹn hò, khẳng định Anh Dũng là diễn viên thuộc công ty giải trí của cô nên thân thiết nhưng nữ diễn viên "Hương ga" lại rất chăm "thả tim", gửi biểu tượng hôn gió hay dành lời khen đến đàn em trên mạng xã hội.

Trương Ngọc Ánh thoải mái chụp ảnh cùng Anh Dũng trong tiệc sinh nhật của nam diễn viên

Cả hai liên tục chào bàn cùng những người bạn như một cặp đôi thực thụ

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới