SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh nói gì trước thông tin hẹn hò 'đàn em' kém 13 tuổi?

Thứ ba, 29/11/2016 08:46

Trước tin đồn này, cả Trương Ngọc Ánh và Ngọc Khanh đều lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, rộ lên nguồn tin cho là Trương Ngọc Ánh và Ngọc Khanh (nhóm Vmusic) bí mật hẹn hò suốt 2 năm qua. Người tung tin cho hay Trương Ngọc Ánh giấu kín mối quan hệ với đàn em, còn Ngọc Khanh thường chia sẻ trên trang cá nhân nhưng dùng danh từ "người ấy", "ai đó" khi nói về bạn gái hơn 13 tuổi.

Ngọc Khanh (áo trắng) xuất hiện trong sinh nhật của Trương Ngọc Ánh

Ngày 11/11, Ngọc Khanh đăng hình không gian tiệc sinh nhật lãng mạn với nhiều hoa, bong bóng và dòng chữ "Happy birthday my love". Nhiều người cho rằng anh tổ chức sinh nhật cho Trương Ngọc Ánh.

Sau tin đồn này được tung ra, Ngọc Khanh khẳng định đây hoàn toàn là những tin đồn vô căn cứ. Nam ca sĩ nói: "Người nào đó đã cố tình chụp hình, cắt ghép lại rồi đưa ra những tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi".

Trong khi đó, nữ diễn viên Hương Ga cho hay đó chỉ là những tin đồn vớ vẩn và Ngọc Khanh chỉ là một trong những người em chơi chung với cô.

Trương Ngọc Ánh tình cảm với Kim Lý

Nếu Kim Lý kém Trương Ngọc Ánh 7 tuổi thì Ngọc Khanh kém nữ diễn viên 13 tuổi. Sau khi nhóm Vmusic tan rã, Ngọc Khanh ít hoạt động trong showbiz và chưa ra mắt sản phẩm mới. Gần đây, Ngọc Khanh bị nhiều người nghi ngờ đang hẹn hò với Thúy Hiền.

Ngọc Khanh bị nhiều người nghi ngờ đang hẹn hò với Thúy Hiền.

>> Trương Ngọc Ánh và Kim Lý tình cảm giữa trời đông

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới