SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh tận tình lo Trung Thu cho trẻ em nghèo

Thứ tư, 18/09/2013 16:00

(Ngoisao.vn) – Hôm qua 17/9, Trương Ngọc Ánh đã dành trọn một ngày tham gia các hoạt động Trung Thu từ thiện cho trẻ em nghèo tại TPHCM.

Buổi trưa, Trương Ngọc Ánh đã tới dự và chia sẻ cùng các em nhỏ mái ấm tình thương ở quận Bình Thạnh. Chị muốn tận tay lấy thức ăn và chăm sóc những bé bị chứng tự kỷ và nhiều em bé có hoàn cảnh không may mắn.

Trương Ngọc Ánh dành sự chăm sóc đặc biệt của mình cho các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn

Trương Ngọc Ánh nói, công việc từ thiện có thể làm quanh năm và có rất nhiều người vẫn thường xuyên tổ chức. Tuy nhiên, vào dịp Trung Thu, người lớn cần đặc biệt ưu ái với các em nhỏ kém may mắn. Chúng cần được chăm sóc và yêu thương nhiều hơn, để bù đắp những thiệt thòi mà các em đã phải gánh chịu quá sớm.

Buổi tối, cô cùng các nghệ sĩ tổ chức Trung Thu cho hơn 3.000 em nhỏ tại TP.HCM

Người đẹp giản dị bên Bình Minh trong vai trò đại sứ "Hiểu về trái tim"

Vào buổi tối cùng ngày, với tư cách là đại sứ trái tim, Trương Ngọc Ánh đã có bài phát biểu tại chương trình “Trung Thu yêu thương” lần thứ tư dành cho hơn 3.000 em nhỏ kém may mắn của TP.HCM.

Trương Ngọc Ánh trẻ trung và thuần khiết với tà áo dài trắng nền nã

Ngoài ra, “cô Dần” cùng các nghệ sỹ tham dự chương trình đã có phần giao lưu và tặng quà cho các em nhỏ. Rất nhiều cháu bé đã xin được chụp hình với nữ diễn viên và gọi chị là mẹ. “Đó là cảm giác rất hạnh phúc”, Trương Ngọc Ánh xúc động chia sẻ.

Hỏi về Trung Thu cho cô con gái Bảo Tiên, Trương Ngọc Ánh tâm sự: “Lo cho các bạn nhỏ xong rồi, tôi sẽ dành đêm trung Trung Thu đặc biệt cho con gái Bảo Tiên. Hai tuần qua tôi phải qua Mỹ công tác, chồng tôi lại đi Hà Nội quay phim, nên Bảo Tiên ở nhà với ông bà ngoại, tôi thấy rất có lỗi với con gái. Thế nên chắc chắn tôi muốn nhân dịp này để “bù đắp” cho con. Trung Thu lúc nào cũng phải là dịp đầy ắp tiếng cười con trẻ”.

Đông đảo các nghệ sĩ đến tham dự sự kiện như: Hữu Nghĩa, Hiền Mai, Trương Thị May, Ốc Thanh Vân

Gia đình Nguyễn Văn Chung

Lương Bằng Quang, Trương Nhi

Thúy Uyên và bạn trai Tây

Trương Ngọc Ánh chụp ảnh kỷ niệm cùng các em tại nhà hàng của Linh Nga.

Hồng Linh, ảnh: Kẹo Hà Nội