SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh tổ chức tiệc kỉ niệm 12 năm ngày cưới cho vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ

Thứ tư, 15/04/2020 20:15

Hôm nay (15/4), tròn 12 năm Bình Minh - Anh Thơ về chung một nhà. Vì đang mùa dịch nên 2 vợ chồng được người bạn thân Trương Ngọc Ánh tổ chức bữa tiệc đơn giản, ấm cúng.

Bình Minh - Anh Thơ lên xe hoa năm 2008. Anh Thơ không hoạt động trong lĩnh vực giải trí mà thành công với việc kinh doanh. Khi mới cưới, Bình Minh từng phải chịu không ít áp lực từ dư luận bởi bà xã bị nhận xét kém sắc và hơn chồng tới 4 tuổi. Nhiều người còn cho rằng Bình Minh kết hôn với Anh Thơ vì muốn có chỗ dựa về kinh tế. Dù vậy, nam diễn viên khẳng định luôn chung thủy với vợ, không bao giờ rung động với các bóng hồng khi hợp tác.

Sau 12 năm gắn bó, gia đình cựu siêu mẫu có với nhau 2 con gái. Tổ ấm của Bình Minh và bà xã doanh nhân ngày càng viên mãn, dù trải qua nhiều sóng gió.

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ được Trương Ngọc Ánh tổ chức tiệc kỉ niệm 12 năm ngày cưới

Hôm nay (15/4), tròn 12 năm ngày cưới của Bình Minh - Anh Thơ. Vì đang mùa dịch bệnh Covid-19 nên cặp vợ chồng nổi tiếng được người bạn thân là nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh tổ chức bữa tiệc đơn giản nhưng ấm cúng tại nhà. Bữa tiệc có sự xuất hiện của không quá 5 người.

Trương Ngọc Ánh tổ chức bữa tiệc đơn giản tại nhà mình cho Bình Minh và Anh Thơ

Trên trang cá nhân, Anh Thơ đăng ảnh và gửi lời cảm ơn tới chủ nhà: "Năm nay bận sấp mặt, quán xá lại đóng cửa, tưởng ngồi nhà ăn cơm nguội, uống rịu tự chúc mừng nhau nhân kỷ niệm 12 năm ngày chung đôi. May có bà mai Trương Ngọc Ánh vừa nhiệt tình vừa trách nhiệm, đứng ra lo liệu cho đôi trẻ có bữa cơm đầm ấm trong mùa bão. Có bạn vậy ấm lắm í, vừa được chồng vừa được ăn".

Hoàng Lê (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới