SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh 'trốn' người yêu hẹn hò cùng con gái ngày 8/3

Chủ nhật, 08/03/2015 14:47

(Ngoisao.vn) - Trương Ngọc Ánh mới đây đã chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào của mình và con gái ngày 8/3. Hai mẹ con Trương Ngọc Ánh lặng lẽ đi chơi khi vắng bóng 'tình mới' Kim Lý.

Trương Ngọc Ánh đã chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp rạng ngời bên cạnh con gái nhỏ Bảo Tiên vào ngày 8/3. Hai mẹ con còn có những biểu cảm khá đáng yêu khiến người hâm mộ mê mệt. Nữ diễn viên "Hương Ga" chia sẻ: "Chị em cháu đi Sping fair đây, xin chúc ngày 8/3 thật ngọt ngào tới tất cả các chị em phụ nữ nhé".

Trương Ngọc Ánh và con gái đi chơi ngày 8/3

Sau vụ ly hôn với Trần Bảo Sơn và có tình cảm với đàn em Kim Lý. Trương Ngọc Ánh luôn cố gắng dành thời gian và tình yêu thương cho con gái nhỏ. Chính vì vậy, rất nhiều lần người hâm mộ thấy mẹ con Trương Ngọc Ánh "hẹn hò" cùng nhau khi vắng bóng "tình mới" Kim Lý.

Có thể thấy, bé Bảo Tiên càng lớn càng đáng yêu và có nét giống mẹ đến ngỡ ngàng. Khác hẳn với gương mặt "đượm buồn" khi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn "đường ai nấy đi" thì giờ đây bé đã vui tươi trở lại khi vẫn nhận được tình cảm của cả bố lẫn mẹ.

Hình ảnh đáng yêu của mẹ con Trương Ngọc Ánh

Bé Bảo Tiên với những biểu cảm hết sức đáng yêu

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)