SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng nói gì trước tin lục đục?

Thứ tư, 27/03/2024 11:05

Trương Ngọc Ánh và Anh dũng đều có động thái trước tin đồn trục trặc tình cảm đang lan truyền trên mạng xã hội.

Liên tục nhiều ngày qua, tin đồn diễn viên Trương Ngọc Ánh và bạn trai Anh Dũng trục trặc tình cảm đã lan truyền trên mạng xã hội. Cư dân mạng soi ra nhiều tháng qua, cặp đôi không có tương tác với nhau, cũng không xuất hiện cùng nhau ở các sự kiện lớn nhỏ.

Đối mặt với tin đồn này, phía Anh Dũng đã thẳng thắn từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến đời tư. Trong khi đó, Trương Ngọc Ánh đã có những động thái đầu tiên trên trang cá nhân. Cô đã dành những lời chúc mừng sinh nhật đến một người bạn thân thiết và khoe ảnh cà phê cùng đối tác. Có thể thấy Trương Ngọc Ánh không quá bận tâm đến những đồn đoán từ cư dân mạng.

Anh Dũng từ chối nói về mối quan hệ với Trương Ngọc Ánh khi vướng tin đồn trục trặc.

Trương Ngọc Ánh vẫn đăng ảnh đi họp mặt bạn bè.

Trong buổi trả lời báo chí trước đó, Anh Dũng cho biết anh và Trương Ngọc Ánh thỏa thuận, phân chia công việc rõ ràng để tránh xảy ra những tình huống bất đồng: "Nghĩa là mỗi người lo một việc thay vì đụng vào việc của nhau dễ gây ra mâu thuẫn. Vì đó không phải là cách giúp tôi có năng lượng tích cực. Thay vì dành thời gian để quan tâm người khác nói gì về mình, tôi thích đọc sách hoặc nghiên cứu về cái gì đó".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới