SAO » Chuyện làng sao

Trương Ngọc Ánh và người tình sang chảnh dự tiệc ở Pháp

Thứ tư, 20/05/2015 14:31

Trương Ngọc Ánh và người tình tiếp tục ‘sánh đôi’ hạnh phúc tại Pháp. Trương Ngọc Ánh – Kim Lý đã được đi thăm làng Cognac và dự tiệc trong lâu đài Chateu de Chanteloup.

Hôm qua (19/5), 4 nhân vật đại diện cho Việt Nam gồm: Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, NTK Công Trí và doanh nhân Dương Quốc Nam đã bước vào hoạt động đầu tiên trong chuyến đi này với triển lãm văn hóa Tricentenaire khi có những trải nghiệm quý giá là được đi thăm ngôi làng Cognac.

Trương Ngọc Ánh cười tít mắt bên Kim Lý

Xuất hiện tại buổi tham quan, Trương Ngọc Ánh diện trang phục đơn giản bao gồm áo sơ mi và quần jeans để tiện di chuyển, cô khéo léo sử dụng thêm chiếc áo khoác với phom dáng nhẹ nhàng để tăng thêm sự tinh tế trong phong cách. Trong khi đó, NTK Công Trí, doanh nhân Dương Quốc Nam và diễn viên điện ảnh Kim Lý “không hẹn” mà cùng nhau chọn quần jeans áo pull đơn giản với hai màu chủ đạo là đen và trắng.

Cả 4 nhân vật đều rất háo hức với chuyến thăm ngôi làng cổ có giá trị 300 năm tại nước Pháp, vì cả 4 đại diện đều là những người quan tâm đến văn hóa Pháp (cặp đôi Trương Ngọc Ánh - Kim Lý am hiểu, yêu thích nghệ thuật văn hóa Pháp và phong cách sống thì NTK nổi tiếng nhất nhì Việt Nam Nguyễn Công Trí là người yêu thích nghệ thuật thủ công. Riêng doanh nhân Dương Quốc Nam tiết lộ anh rất yêu thích khám phá nghệ thuật ẩm thực Pháp và nghệ thuật pha chế nên sự hào hứng càng tăng lên gấp bội. Bộ tứ không quên ghi lại những hình ảnh đẹp cùng nhau để làm kỉ niệm.

Sau khi kết thúc phần thăm quan ngôi làng Cognac, Trương Ngọc Ánh và người tình cùng NTK Công Trí, doanh nhân Dương Quốc Nam tiếp tục tham dự bữa tiệc trang trọng Tricentenaire tại lâu đài Chateu de Chanteloup. Buổi tiệc này còn có sự góp mặt của nữ doanh nhân Vũ Thúy Nga, doanh nhân Lệ Hằng.

Đối lập với phong cách khi đi thăm ngôi làng Cognac, nữ diễn viên “Hương Ga” trở nên nổi bật và quyến rũ sang trọng hơn với bộ đầm màu đỏ kết hợp phụ kiện là chuỗi ngọc trai hàng hiệu. Kim Lý, NTK Công Trí và doanh nhân Dương Quốc Nam chọn vest để phù hợp với không khí của đêm tiệc.

Tất cả các khách mời của Việt Nam đã cùng hòa mình vào không khí vui vẻ, sang trọng và tinh tế của buổi tiệc cùng các đại diện của các quốc gia khác trên thế giới. Các khách mời Việt Nam đã có những khoảnh khắc khó quên khi lần đầu tiên được chiêm ngưỡng vẻ đẹp bậc nhất cùng các món ăn thượng hạng tại tòa lâu đài Chateu de Chanteloup.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới